สังฆทานชะลอมยุคใหม่

สังฆทานชะลอมยุคใหม่

สังฆทานชะลอมยุคใหม่ สังฆทานชะลอมเป็นการทำบุญที่ทุกคนนิยม เป็นการทำบุญที่ตั้งใจอย่างแรงกล้า สังฆทานชะลอมในอดีต เป็นสังฆทานชะลอมสำเร็จที่มีการจัดใส่ของมาเรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้แอดจะพาทุกคนมาจัดสังฆทานชะลอมตามใจเรา สามารถจัดได้ตามหมวดหมู่ตามใจที่เราต้องการ จะมีไอเดียอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

เซตอาหารแห้ง

สังฆทานชะลอมเซตอาหารแห้ง ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนสังฆทานชะลอมเซตอาหารแห้งก็ยังเป็นสิ่งที่ทุกคนเลือก ไม่ว่าจะเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง นมแพ็ค หรือน้ำผลไม้เป็นต้น แต่สิ่งที่ควรคำนึงมากที่สุดคือ วันหมดอายุ ก่อนจะเลือกอาหารแห้งใส่ไปในสังฆทานชะลอมเพื่อถวายพระท่านก็อย่าลืมดูวันหมดอายุด้วย

เซตเครื่องนุ่งห่ม

สังฆทานชะลอมเซตเครื่องนุ่งห่ม เป็นสิ่งที่จำเป็นไม่น้อยกว่าสิ่งอื่นใด เนื่องจากพระท่านไม่สามารถใส่เครื่องนุ่งห่มทั่วไปเหมือนเราได้ สิ่งที่จะใส่ไปในสังฆทานชะลอมเซตเครื่องนุ่งห่มก็จะมีจำพวก ผ้าไตรจีวร ไม่ว่าจะเป็น จีวร สบง และสังฆาฎิ หรือจะรวมผ้าขนหนู หรือรองเท้าแตะด้วยก็ได้

เซตดูแลตัวเอง 

สังฆทานชะลอมเซตดูแลตัวเองนั้น เป็นสังฆทานชะลอมที่ประกอบไปด้วยยาสามัญประจำบ้าน ที่หากพระเกิดเจ็บปวดเล็กๆน้อยๆก็จะสามารถดูแลตัวเองก่อนไปพบแพทย์ได้ แต่สังฆทานชะลอมเซตนี้จะต้องเป็นสังฆทานชะลอมที่เราต้องใส่ใจเป็นอย่างมาก ควรซื้อยาจากร้านยาที่จำหน่ายโดยเภสัชกรเท่านั้น และยาเหล่านั้นจะต้องเป็นยาที่ไม่หมดอายุ

เซตแสงสว่างส่องทางชีวิต

สังฆทานชะลอมเซตแสงสว่างส่องทางชีวิต เซตนี้ก็จะตามชื่อเลยก็คือรวมอุปกรณ์ที่ส่องแสงสว่างได้ ไม่ว่าจะเป็นหลอดไฟ เทียน ไฟฉาย ไม้ขีดไฟหรือไฟแช็ก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พระท่าน หากเมื่อเกิดไฟดับในวัด ก็สามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งของจากสังฆทานชะลอมที่เรานำมาถวายได้

เซตชำระล้างเรียกความสะอาดกลับคืนมา

สังฆทานชะลอมเซตชำระล้างเรียกความสะอาดกลับคืนมา แน่นอนว่าเซตชำระล้างก็ต้องเกี่ยวกับอุปกรณ์อาบน้ำ ไม่ว่าจะเป็น สบู่ แชมพู แปรงสีฟัน ยาสีฟัน หรือแม้กระทั่งขันอาบน้ำ(ถ้าใส่ในสังฆทานพอนะคะ) สิ่งเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการพระท่าน หากเราถวายสิ่งเหล่านี้ไป ยังไงพระท่านก็จะต้องได้ใช้ประโยชน์แน่นอน

เซตความร่มเย็นสังฆทานชะลอม

เซตนี้เหมาะกับประเทศไทยเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะรวบรวมสิ่งของทุกอย่างที่จะทำให้พระท่านร่มเย็นได้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเย็น เจลเย็น พัดลมมือถือ หรือแม้กระทั่งแป้งเย็น สังฆทานชะลอมชุดนี้เป็นสังฆทานชะลอมที่ช่วยพระท่านจากอากาศร้อนๆของประเทศเราได้อย่างมาก

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่มีแต่ของคุณภาพ สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428