ขั้นตอนการสั่งซื้อสังฆทานชะลอมจากร้านศิรินันท์มงคล

ขั้นตอนการสั่งซื้อสังฆทานชะลอมจากร้านศิรินันท์มงคล

ขั้นตอนการสั่งซื้อสังฆทานชะลอมจากร้านศิรินันท์มงคล หลายๆคนอาจประสบปัญหา อยากไปทำบุญแต่เวลารัดตัวหรือไม่มีเวลาไปเลือกซื้อสังฆทานชะลอมเองเลย ร้านศิรินันท์มงคลเป็นร้านขายสังฆทาน สังฆทานชะลอม และสินค้าอีกมากมายที่รอให้ลูกค้าเลือกสรร นอกจากนี้ยังใส่ใจในสินค้าทุกชิ้น วันนี้แอดมีวิธีการสั่งสังฆทานชะลอม รวมไปถึงสินค้าต่างๆภายในร้าน จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

เลือกสินค้า

สังฆทานชะลอมเป็นสิ่งที่คนนิยมเลือกไปทำบุญ เพราะเป็นสิ่งที่เมื่อถวายให้แก่พระท่าน สิ่งของในสังฆทานชะลอมจากทางร้านศิรินันท์มงคล สามารถใช้ได้ทุกชิ้น เพราะคัดสรร ใส่ใจในการเลือก

ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจในการสั่งซื้อสังฆทานชะลอมจากร้านศิรินันท์มงคล ลูกค้าจะต้องเลือกสินค้าก่อน สามารถเลือกสินค้าได้จากทางเว็บไซต์ https://www.sirinanmongkol.com/ 

สั่งสินค้า

เมื่อลูกค้าได้ตัดสินใจในการเลือกสังฆทานชะลอม ได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือขั้นตอนการแจ้งรายละเอียดจากแอดมินตามช่องทางการติดต่อ โดยลูกค้าจะต้องแจ้งสังฆทานชะลอมที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชุดสังฆทานชะลอม พร้อมพวงมาลัย สังฆทานชะลอมสีทอง สังฆทานชะลอมแบบสี่เหลี่ยม หรือสังฆทานชะลอมสี่เหลี่ยม ริบบิ้นลูกไม้

โดยช่องทางการติดต่อแอดไลน์ : @sirinanmongkol

แจ้งชำระเงิน 

เมื่อลูกค้าแอดไลน์ของทางร้านศิรินันท์มงคลแล้ว แอดมินก็จะสรุปยอดการชำระเงิน และบอกรายละเอียดการชำระเงิน

จัดส่งสินค้า

เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย แอดมินจะถามถึงรายละเอียดที่อยู่ของลูกค้า เพื่อทำการจัดส่งในขั้นตอนถัดไป
เป็นอย่างไรบ้างคะ กับขั้นตอนการสั่งสังฆทานชะลอม สั่งสินค้าจากทางร้านศิรินันท์มงคล ถือว่าเป็นขั้นตอนที่เรียบง่ายไม่ยากเลย

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่มีแต่ของคุณภาพ สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428