แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนตัวช่วยดูแลผิวหน้าฝน

แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนตัวช่วยดูแลผิวหน้าฝน

แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนตัวช่วยดูแลผิวหน้าฝน

แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนตัวช่วยดูแลผิวหน้าฝน สาว ๆ เคยสงสัยไหมคะ ทำไมในช่วงหน้าฝนถึงเกิดปัญหาผิวได้ง่าย ทั้งแต่งหน้าไม่ติด ผิวมันเยิ้ม หรือแม้กระทั้งผิวขาดน้ำ และเป็นสิวได้ง่ายสุด ๆ วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนสุด ๆ แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว เพราะเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อละเอียดเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

โบกมือลาปัญหาสิวด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

จริงอยู่ที่ในช่วงหน้าฝนแบบนี้มักเกิดปัญหาผิวได้ง่าย ทำให้การเลือกใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางควรมีความอ่อนโยนมาก ๆ อยากการใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% ค่ะ แน่นอนว่า Lady Audrey ได้ให้ความสำคัญกับการนำวัตถุดิบธรรมชาติอย่างแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์มาใช้ผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมัน Non-Toxic Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคืองด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน Organic จากข้าวไทย

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดทนขั้นสุด

จากการที่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ที่ผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีคุณสมบัติ Water Repellent ทำให้แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน จึงทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม แป้งคุมมันให้การปกปิดที่เรียบเนียน แป้งคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวใช้ได้อย่างหมดกังวล จนใคร ๆ ต่างยกให้เป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 เลยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95