ถวายสังฆทานชะลอมวัดดังย่านนนทบุรี

ถวายสังฆทานชะลอมวัดดังย่านนนทบุรี

ถวายสังฆทานชะลอมวัดดังย่านนนทบุรี วันหยุดหลายๆคนก็อยากจะไปเที่ยวใกล้ๆเดินทางสะดวก หรือเหล่าสายบุญ ก็อยากจะไปทำบุญถวายสังฆทานชะลอม ที่วัดใกล้ๆแล้วสามารถไปเที่ยวต่อได้ วันนี้แอดได้รวบรวมวัดยอดนิยมในจังหวัดนนทบุรีที่คนมักจะไปถวายสังฆทานชะลอมและปฏิบัติธรรม จะมีวัดไหนบ้างไปชมกันเลยค่ะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

วัดไผ่เหลือง

เป็นวัดดังย่านนนทบุรี หลายๆคนมักเลือกไปสังฆทานชะลอมที่วัดไผ่เหลือง นอกจากนี้วัดไผ่เหลืองยังมีการจัดให้พุทธศาสนิกชนได้เข้ามาร่วมปฏิบัติธรรมเเบบเข้ม โดยปฏิบัติธรรมเเบบ 3 วัน/เเบบ 5 วัน/เเบบ 7 วัน/ ตามสมควร โดยกำหนดจัดให้มีการปฏิบัติขึ้นในวันสำคัญของพระพุทธศาสนาเเละวันสำคัญของชาติ

ที่อยู่ :  22/ 2 หมู่ที่ 5 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

เบอร์โทร : 02 921 1979

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

วัดป่ามณีกาญจน์

เป็นวัดที่แอดแนะนำมากสำหรับใครที่กำลังมองหาวัดในการถวายสังฆทานชะลอม โดยวัดป่ามณีกาญจน์ เป็นวัดที่มีความร่มรื่น สงบเงียบ สงบเย็น เหมาะแก่การถวายสังฆทานชะลอมและปฏิบัติภาวนาเป็นอย่างยิ่ง วัดป่ามณีกาญจน์ ก็ยังมีการจัดปฏิบัติธรรม เจริญจิตภาวนา และจัดโครงการเกี่ยวเนื่องมากมายในวันสำคัญทางศาสนาและวันสำคัญของชาติ เป็นประจำอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ที่อยู่ : 67/3 ม. 3 ถ.บางม่วง-บางคูลัด ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130

เบอร์โทร : 02 449 2234

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

วัดสังฆทาน

วัดสังฆทานเป็นสำนักปฏิบัติธรรมที่มีธรรมชาติโดยรอบร่มรื่น เงียบสงบ สามารถไปถวายสังฆทานชะลอม เหมาะแก่ผู้ประสงค์จะไปถวายสังฆทานชะลอมและปฏิบัติธรรมเจริญภาวนา โดยมี หลวงพ่อสังวาลย์ เขมโก และ หลวงพ่อสนอง กตปุญโญ เป็นวิปัสสนาจารย์ ซึ่งมีแนวการปฏิบัติสติปัฏฐาน 4 อานาปานสติภาวนา และมีโครงการบวชเนกขัมมะ (สตรีผู้ถือศีล 8) ทุกวัน โดยมีทั้งบวชคนเดียวและบวชหมู่

ที่อยู่ : 100/1 ม. 3 บ้านบางไผ่น้อย ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000

เบอร์โทร : 02-4470799, 02-4470800

บทความที่เกี่ยวข้อง


วัดที่แอดยกมาเป็นเพียงแค่ไม่กี่วัดในนนทบุรีเท่านั้น ซึ่งหากเรามีใจจะทำบุญหรือถวายสังฆทานชะลอม ไม่ว่าจะเป็นวัดไหนก็สามารถทำได้เพราะการทำบุญอยู่ที่เจตนาของเรา

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่มีแต่ของคุณภาพ สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428