หน้าร้อนทำไมต้องใช้แป้งข้าวคุมมัน

หน้าร้อนทำไมต้องใช้แป้งข้าวคุมมัน

หน้าร้อนทำไมต้องใช้แป้งข้าวคุมมัน

หน้าร้อนทำไมต้องใช้แป้งข้าวคุมมัน ต้องยอมรับเลยนะคะ ฤดูร้อนปีนี้ร้อนสุดๆ ทำให้ผิวหน้าดรอป หมองคล้ำ และมันเยิ้มระหว่างวันได้ง่าย ซึ่งต่อให้เป็นสาวผิวแห้งก็ไม่รอดค่ะ อากาศร้อนๆ หน้าก็เยิ้มก็หยาได้เช่นกัน วันนี้แอดมินมีตัวช่วยให้สาวๆ แต่งหน้าสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็น หน้าไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ดีที่สุดของผู้หญิงไทย

ตลอดทั้งปีอากาศบ้านเราก็ร้อนอยู่แล้ว แต่ในช่วงฤดูร้อนก็ร้อนสุดๆ ซึ่งปัญหาผิวของสาวไทยส่วนใหญ่จะมีผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ซึ่งบางคนอาจจะมีผิวผสมและผิวแห้งนะคะ ซึ่ง Lady Audrey ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่ตอบโจทย์สภาพผิวของผู้หญิงไทยค่ะ โดยได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน แทนการใช้ทัลคัมหรือทัลค์ที่เป็นแร่ใยหิน จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่มีคุณสมบัติที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ

จากการที่ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าว 100% เนื้อผลิตภัณฑ์มีความละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้สามารถยึดเกาะผิวหน้าได้ดี และคุณสมบัติจากแป้งข้าวนี่เองทำให้ Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และแป้งข้าวสามารถปกป้องผิวจากความอับชื้น จึงทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม และ Lady Audrey ยังอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Non-Toxic Beauty ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ออกแบบมาเพื่อสาวๆ ผิวมันแพ้ง่ายค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสภาพผิวด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

ทำไมหน้าร้อนต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

ยิ่งในช่วงหน้าร้อนที่ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมามาก ทำให้เกิดปัญหารูขุมขนกว้างขึ้น ก่อให้เกิดการอุดตันและทำให้เกิดสิวได้ง่าย สาวๆ ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey อย่างยิ่งเลยนะคะ เพราะตัวแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิต ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไปเท่านั้น แต่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ การระคายเคืองนั่นเองค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2024 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey แป้งคุมมันที่เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2024 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Summer นี้หน้าไม่เยิ้มแป้งคุมมันได้ยาวนาน
  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2024 ที่ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันสำหรับเป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2024 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey