3 รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยอดนิยม

 3 รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยอดนิยม

 3 รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยอดนิยม

3 รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยอดนิยม สำหรับใครที่กำลังเริ่มก่อสร้างบ้านและกำลังมองหาทรงหลังคาบ้านที่สามารถใช้ร่วมกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้แล้วละก็ต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ วันนี้แอดมินมี 3 รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยอดนิยมมาฝากทุกท่านกันด้วยค่ะ ไปดูกันเลยว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะสามารถทำในรูปทรงไหนได้บ้าง

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

5 จุดหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ควรระวัง

เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรไม่ให้บ้านร้อน

รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

1.โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงคามะนิลา สำหรับบ้านที่มีพื้นที่ หรือ ใครที่ชอบแนวบ้านที่มีความหรูหราแนะนำให้เลือกใช้โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงคามะนิลา โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงนี้ยังเหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทยเพราะในช่วงฤดูร้อนที่ร้อนจัดก็สามารถป้องกันแดดได้ทุกทิศทางและมีช่องระบายอากาศได้เร็ว และเมื่อถึงช่วงฤดูฝนก็สามารถระบายน้ำเวลาฝนตกได้เป็นอย่างดีเช่นกัน

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

2.โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงจั่วเป็นรูปทรงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะรูปทรงนี้สามารถระบายความร้อนได้หลังคาได้ดีและช่วยลดปัญหาการรั่วซึมเวลาเกิดฝนตกได้ดีอีกด้วย

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

3.โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปั่นหยา โครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปั่นหยาคุณสมบัติเด่นคือสามารถกันแดด กันฝน กันลมได้ทุกทิศทางของตัวบ้านแต่ข้อเสียคือไม่มีหน้าจั่วที่จะช่วยระบายความร้อนต้องใช้การติดฝ้าใต้ชายคาให้มีร่องระบายอากาศจะช่วยระบายความร้อนออกได้ดี

ความจริงแล้วรูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีอีกหลากหลายแบบเลยนะคะ เพราะคุณสมบัติหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถรีดลอนและดัดทรงได้หลายแบบทำให้สามารถใช้กับรูปทรงหลังคาอื่น ๆ ได้ไว้โอกาสหน้าแอดมินจะเอาโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทสวย ๆ มาฝากทุกท่านเพื่อเป็นไอเดียในการสร้างบ้านให้สวยงาม

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse