4 วัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี

4 วัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี

4 วัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี

4 วัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าคุณภาพดี อย่างที่ทราบกันดีนะคะ การผลิตชั้นโชว์สินค้ามีวัสดุต่าง ๆ ให้เลือกผลิตชั้นโชว์สินค้าหลายประเภทด้วยกันนะคะ และวัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าแต่ละประเภทใช้ในการผลิตชั้นโชว์สินค้าที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้าให้เหมาะสมกับการใช้งาน วันนี้แอดมินจะมาแนะนำวัสดุต่าง ๆ ที่ใช้ในการผลิตชั้นโชว์สินค้าค่ะ

M.i.i Thailand รับผลิตตู้โชว์ผลิตภัณฑ์และชั้นวางสินค้า
  1. ผลิตชั้นโชว์สินค้าเหล็ก

ชั้นโชว์สินค้าเหล็กได้รับความนิยมสั่งผลิตชั้นโชว์สินค้ามากที่สุด ด้วยเป็นชั้นโชว์สินค้าที่รองรับน้ำหนักได้มาก ใช้งานได้ยาวนาน ชั้นโชว์สินค้าเหล็กยังสามารถใช้งานได้หลากหลายแบบ จึงทำให้เหล็กเป็นวัสดุที่ได้รับความนิยมนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้ามากที่สุดค่ะ

  1. ชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูก

ต่อมาคือกระดาษลูกฟูก เป็นอีกหนึ่งวัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ชั้นโชว์สินค้าเหล็กเลยค่ะ ด้วยชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตด้วยกระดาษลูดฟูกนี้มีน้ำหนักเบา ขนย้ายได้ง่าย และสามารถนำมาผลิตชั้นโชว์สินค้าได้หลายรูปแบบเช่นเดียวกันกับชั้นโชว์สินค้าเหล็กค่ะ

M.i.i Thailand รับผลิตตู้โชว์ผลิตภัณฑ์และชั้นวางสินค้า
  1. ชั้นโชว์สินค้าไม้ MDF

การผลิตชั้นโชว์สินค้าจากไม้ MDF มีข้อดีตรงที่ชั้นโชว์สินค้มีน้ำหนักเบา และยังเป็นวัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าที่มีความแข็งแรง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ แต่ข้อเสียของการผลิตชั้นโชว์สินค้าด้วยวัสดุชนิดนี้คือ ต้องใส่ใจดูแลชั้นโชว์สินค้าเป็นพิเศษ ด้วยเป็นชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากไม้อาจจะต้องระวังในการขนย้ายค่ะ

  1. ชั้นโชว์สินค้าอะคริลิก

อีกหนึ่งในวัสดุผลิตชั้นโชว์สินค้าที่ได้รับความนิยมเช่นกันนะคะ โดยชั้นโชว์สินค้าที่ผลิตจากอะคริลิกมีความสวยงาม และทนทานต่อการใช้งานอย่างยิ่ง ทั้งชั้นโชว์สินค้าประเภทนี้มีความแข็งแรงกว่าชั้นโชว์สินค้ากระดาษลูกฟูกอย่างมาก ทั้งยังสามารถออกแบบชั้นโชว์สินค้าได้ง่าย เหมาะแก่การจัดวางสินค้าที่มีน้ำหนักด้วยค่ะ

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาโรงงานรับผลิตชั้นโชว์สินค้า รับออกแบบชั้นโชว์สินค้าหรือรับทํา display โชว์สินค้าตามความต้องการของลูกค้า ให้เรา M.i.i Thailand เราเป็นโรงงานผลิตชั้นโชว์สินค้าปทุมธานี สามารถผลิตชั้นโชว์สินค้าราคาโรงงานได้ ด้วยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านแปรรูปโลหะแผ่น และงานโลหะทุกชนิดตั้งแต่ งานโครงสร้าง Metal Sheet งานขึ้นรูป ตัด พับ เชื่อมประกอบ ทำสีและติดตั้งครบวงจร ให้เราเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้การออกแบบชั้นโชว์สินค้าและผลิตชั้นโชว์สินค้าให้กับคุณนะคะ

สนใจสอบถามได้ที่

Tel: 096-8782113

Facebook: www.facebook.com/miithailand/

Line ID : https://lin.ee/BAS0upN