นอกจากทำหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีทใช้ทำอะไรได้บ้าง

นอกจากทำหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีทใช้ทำอะไรได้บ้าง

นอกจากทำหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีทใช้ทำอะไรได้บ้าง

นอกจากทำหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีทใช้ทำอะไรได้บ้าง หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทกันอยู่แล้วนะคะ แต่ทุกท่านทราบหรือไม่ค่ะ ว่าแผ่นเมทัลชีทที่ใช้ทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั่นไม่ได้ใช้ทำหลังคาเพียงอย่างเดียวนะคะ ยังสามารถนำไม่ใช้ประโยชน์อื่น ๆ ได้อีก ไปดูกันเลยค่ะว่าแผ่นเหล็กเมทัลชีทนอกจากทำเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแล้วยังสามารถนำไปทำอะไรได้บ้าง

แผ่นเมทัลชีทใช้ทำอะไรได้บ้าง

1.แผ่นเมทัลชีท ใช้ทำเป็นกันสาด

แผ่นเมทัลชีทเมื่อนำมาทำเป็นทรงโค้งตรงปลายแผ่นจะจะได้เป็นกันสาด หรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงโค้งได้

2.แผ่นเมทัลชีท ใช้ทำรั้ว

แผ่นเมทัลชีทสามารถนำมาทำเป็นรั้วบ้านได้ ซึ่งขนาดการใช้แผ่นเมทัลชีทนั้นขึ้นอยู่กับลักษณะงาน หากใช้งานชั่วคราวอาจจะเลือกใช้ขนาดไม่หนามากเพื่อประหยัดงบประมาณ หรือใช้เป็นแผ่นเมทัลชีทเกรดบีได้

3.แผ่นเมทัลชีท ใช้ทำผนัง

แผ่นเมทัลชีทที่ใช้ทำผนังจะนิยมใช้เผ่นที่มีลอนไม่สูงมาก หรือ เรียกว่าแผ่นเมทัลชีทลอนผนัง สามารถนำมาทำเป็นผนังบ้าน เพื่อตกแต่งบ้านให้ดูสวยงาม

4.แผ่นเมทัลชีท ใช้ทำฝ้า หรือ เพดาน

แผ่นเมทัลชีท ที่ใช้มาทำเป็นฝ้า หรือ เพดาน จะใช้แบบ รูปลอนผนังและแผ่นเมทัลชีทแผ่นฝ้า โดยเฉพาะเพื่อนำมาทำเป็นฝ้า เพดาน จะเห็นแผ่นเมทัลที่นำมาทำเป็นฝ้า เพดาน ตามปั๊มน้ำมันทั่วไป

5.แผ่นเมทัลชีท ใช้ทำเป็นประตูบานเกล็ด

การใช้แผ่นเมทัลชีททำประตูบานเกล็ดนั้นจะใช้แผ่นเมทัลชีทแบบเรียบนำไปพับขึ้นรูปให้ได้ตามแบบที่ต้องการแล้วจึงมาติดตั้งเป็นประตู จะเห็นแผ่นเมทัลชีทที่ทำเป็นประตูบานเกล็ดนิยมใช้กับการทำประตูตามโรงงาน โกดัง หรือตกแต่งบ้านตามสไตล์

เห็นไหมค่ะว่าไม่ใช่แค่ทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้อย่างเดียว แผ่นเมทัลชีทนั่นยังใช้ทำงานก่อสร้างอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ด้วยราคาที่ไม่สูงมากและให้คุณสมบัติที่ดี จึงเป็นที่นิยมมาก หากใครสนใจแผ่นเมทัลชีทเพื่อนำไปทำหลังคาเหล็กเมทัลชีท หรืองานก่อสร้างอื่น ๆ สามารถติดต่อเราได้เลยนะคะ EKK HOUSE เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทและอุปกรณ์ก่อสร้าง มีรูปแบบหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายรูปแบบ คุณจะได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพดี ราคาถูกแน่นอนค่ะ

หากสนใจ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

หลังคาเหล็กเมทัลชีท