เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีท อย่างไรไม่ให้บ้านร้อน

เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรไม่ให้บ้านร้อน

เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรไม่ให้บ้านร้อน

เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรไม่ให้บ้านร้อน ถึงแม้ว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทหากมีการติดตั้งฉนวน ฝ้า เพื่อกันความร้อนแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งเทคนิคที่จะช่วยให้บ้านของเราเย็นขึ้น ไม่ดูดซับความร้อนด้วยเทคนิคการเลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทต่จะมีวิธีการเลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้อย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ  

บทความที่เกี่ยวข้อง

จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet 

เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทตามวันเกิดอย่างไรให้ปัง

ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีท

การเลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีท

วัสดุทุกชนิดสามารถดูดกลืนพลังงานแสงหรือพลังงานรังสีได้ หรือ เรียกสั้น ๆว่าการดูดซับความร้อน โดยสีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นก็มีส่วนที่จะช่วยทำบ้านเย็นลงหรือไม่ดูดซับความร้อนจนมากเกินไป สีที่ดูดซับความร้อนได้มากที่สุดคือ

สีดำการเลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นควรหลีกเลี่ยงการใช้สีดำหรือสีเข้มทึบเพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทโทนสีทึบเมื่อแสงแดดส่องกระทบจะดูดซับความร้อนไว้ถึง 95 % สะท้อนออกไป 5 % ให้เลือกใช้เป็นสีขาว สว่าง หรือเป็นสีที่ไม่เข้มและทึบจนมากเกินไป เพราะการเลือกใช้สีหลังคาเหล็กเมทัลชีทโทนสีนี้เมื่อแสงแดดส่องลงมาหลังคาเหล็กเมทัลชีทโทนสีนี้จะสะท้อนแสงแดดออกไปถึง 95 % และดูดซับไว้เพียงแค่ 5 %เท่านั้น

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

ดังนั้นหากคุณต้องการให้บ้านของคุณเย็นขึ้นควรจะเลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นสีอ่อนและมีความสะท้อนแสงจะช่วยให้ภายใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทหรือภายในบ้านเย็นขึ้นได้ ปัจจุบันนี้สีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นมีให้เลือกได้มากมาย สีที่แนะนำให้ใช้คือหลังคาเหล็กเมทัลชีทสีขาว หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีฟ้าอ่อน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสีเขียว เป็นต้น

และหากท่านใดสนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน ที่เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาถูก มีสีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายทุกเฉดสี และสามารถสั่งตัดความยาวของหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ตามความต้องการของลูกค้า นอกเหนือจากนี้ยังมีอุปกรณ์งานก่อสร้างแบบครบวงจร พร้อมบริการจัดส่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้รวดเร็วทันใจได้ทั่วประเทศไทย

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

บอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีท
tel:0972465468