เตรียมตัวพาแม่ไปถวายสังฆทานชะลอม

เตรียมตัวพาแม่ไปถวายสังฆทานชะลอม

เตรียมตัวพาแม่ไปถวายสังฆทานชะลอม การพาแม่ไปถวายสังฆทานชะลอมเป็นกิจกรรมที่สามารถทำได้ง่าย ๆ และมีคุณค่าทางจิตใจอย่างมาก การพาแม่ไปทำบุญด้วยการถวายสังฆทานชะลอมนอกจากจะเป็นการช่วยพระสงฆ์แล้ว ยังเป็นการแสดงความกตัญญูต่อแม่อีกด้วย วันนี้แอดจะพาทุกคนไปเตรียมตัวไปถวายสังฆทานชะลอมในวันแม่ที่จะถึงนี้กัน จะต้องทำอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

ขั้นตอนการเตรียมตัว

เราต้องเลือกสังฆทานชะลอมที่เหมาะสมกับงบประมาณและความต้องการของแม่ สังฆทานชะลอมร้านศิรินันท์มงคลมีให้เลือกหลายแบบหลายราคา เราสามารถเลือกสังฆทานชะลอมที่มีของที่แม่ชอบหรือที่แม่เห็นสมควรได้ เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม ผลไม้ สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน น้ำดื่ม เป็นต้น

เมื่อเลือกสังฆทานชะลอมได้แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการเตรียมของใส่สังฆทานชะลอม เราสามารถเตรียมของใส่สังฆทานชะลอมเองหรือซื้อสังฆทานชะลอมสำเร็จรูปก็ได้ 

เมื่อเตรียมของใส่สังฆทานชะลอมเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือพาแม่ไปวัด เราสามารถไปวัดใกล้บ้านหรือวัดที่แม่ชอบได้ เมื่อไปถึงวัด เราควรไหว้พระก่อน จากนั้นจึงถวายสังฆทานชะลอมแด่พระสงฆ์

เมื่อถวายสังฆทานชะลอมแด่พระสงฆ์เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลกับแม่ เราสามารถกรวดน้ำด้วยตนเองหรือให้พระสงฆ์กรวดน้ำให้ก็ได้ การกรวดน้ำเป็นพิธีกรรมที่เป็นการอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้วหรือให้แก่คนที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ได้

เมื่อกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แม่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคืออธิษฐานขอพรจากพระสงฆ์ เราสามารถอธิษฐานขอพรอะไรก็ได้ที่แม่ต้องการ เช่น ขอให้แม่มีสุขภาพแข็งแรง ขอให้แม่มีความสุข ขอให้แม่อายุยืนนาน เป็นต้น

เมื่ออธิษฐานขอพรจากพระสงฆ์เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือลากลับวัดด้วยความเคารพ วันแม่ปีนี้อย่าลืมไปหาแม่ หรือพาแม่ไปถวายสังฆทานชะลอมกันนะคะ

สังฆทานชะลอม ชะลอมสังฆทาน ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทาน สังฆทาน ชุดสังฆทาน ชะลอมสังฆทานราคา สังฆทานบุญ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากท่านใดไม่มีเวลาไปหาซื้อของทำบุญหรือสนใจสังฆทานชะลอมที่มีแต่ของคุณภาพ สนใจถวายสังฆทานด้วยชุด สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอมพร้อมพวงมาลัย ย่านนนทบุรี ศิรินันท์มงคลผู้จัดจำหน่ายสังฆทาน ชุดสังฆทานหลากหลายรูปแบบ โดยชุดสังฆทาน สังฆทานชะลอม สังฆทานยาแบบชะลอม ชุดสังฆทานชะลอม กระเช้าสังฆทานของศิรินันท์มงคลนั้น จัดตกแต่งด้วยความประณีตและคัดสรรสิ่งของในชุดสังฆทานที่มีคุณภาพ พระสงฆ์สามารถนำสิ่งของในชุดสังฆทานไปใช้ประโยชน์ได้จริงและปลอดภัย ศิรินันท์มงคลจัดจำหน่ายชุดสังฆทานคุณภาพเยี่ยม เป็นชุดสังฆทานราคาไม่แพง เรารับทำสังฆทานและมีสังฆทานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เป็นสังฆทานพรีเมี่ยมที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีต สวยงาม ซึ่งเหมาะสมกับการทำบุญถวายสังฆทานอย่างแท้จริง

สนใจสามารถสั่งสังฆทาน ได้ทั้งหมด 4 ช่องทาง

1.Website: www.sirinanmongkol.com

2.E-mail: sirinanmongkol2017@gmail.com

3.Line ID : @sirinanmongkol

4.Tel : 098-924-4428