กลิ่นเฉพาะวัยไม่ว่าฤดูไหนก็ต้องดูแล

กลิ่นเฉพาะวัยไม่ว่าฤดูไหนก็ต้องดูแล

กลิ่นเฉพาะวัยไม่ว่าฤดูไหนก็ต้องดูแล

กลิ่นเฉพาะวัยไม่ว่าฤดูไหนก็ต้องดูแล สำหรับคนวัย 40 ปีขึ้นไป มักมีปัญหาเรื่องกลิ่นเฉพาะวัย และสามารถเกิดขึ้นได้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายด้วยนะคะ และกลิ่นผู้สูงวัยยังมีโอกาสเกิดขึ้นกับผู้ชายได้มากกว่าผู้หญิงก็ตาม แต่ถ้าหากเราไม่ดูแลตัวเองให้ดีในช่วงหน้าฝนแบบนี้ อาจเกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นจนทำให้สูญเสียความมันใจไปได้เลยค่ะ แล้วเราจะมีวิธีดูแลตัวเองไม่ให้เกิดกลิ่นเฉพาะวัยได้อย่างไร มาดูกันค่ะ

5 ทริคของการลดกลิ่นแก่จากร่างกาย

กลิ่นผู้สูงวัยเกิดจากอะไรกันนะ?

กลิ่นผู้สูงวัย หรือ Aging odor เป็นกลิ่นตัวของผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป โดยจะมีกลิ่นคล้าย ๆ กลิ่นแว็กซ์ หนังสือเก่า กลิ่นเทียนไข กลิ่นเชื้อรา เป็นต้น โดยเกิดจากความสามารถในการทำปฏิกิริยา Oxidation Reaction ลดลง ทำให้กรดไขมันไม่อิ่มตัวและ Lipid peroxide สูงขึ้น จนทำให้เกิดปฏิกิริยาการย่อยสลายกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว โดยมี Lipid peroxide เป็นตัวเร่ง และทำให้เกิดการสะสมของสาร 2-Nonenal เป็นอัลดีไฮด์ชนิดไม่อิ่มตัว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นผู้สูงวัยได้นั่นเองค่ะ

วิธีป้องกันกลิ่นผู้สูงอายุ

  1. เช็ดเหงื่อบ่าย ๆ

การเช็ดเหงื่อบ่อย ๆ ช่วยลดการหมักหมมและการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี ซึ่งช่วยลดการเกิดกลิ่นผู้สูงวัยได้ค่ะ

  1. ไม่สูบบุหรี่

รู้หรือไม่คะการสูบบุหรี่เป็นการเพิ่มสารอนุมูลอิสระแก่ร่างกาย ซึ่งไปลดหน้าที่ทางเมแทบอลิซึมให้แก่ร่างกายทำให้การไหลเวียนเลือดไม่ดี ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียในร่างกายจึงทำให้เกิดกลิ่นคนแก่ขึ้นค่ะ

  1. ทำความสะอาดร่างกาย

การทำความสะอาดร่างกายด้วยสบู่ที่มีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ช่วยกำจัดกลิ่นคนแก่ได้ค่ะ และที่สำคัญการใช้ตัวช่วยเพิ่มความหอมให้แก่ร่างกาย เช่น น้ำหอม โรลออน หรือแป้งเด็กไร้ซแคร์ ไอเทมที่คนชื่นชอบเพราะมีกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้ อย่าง แป้งเด็กกลิ่นฟลอรัล สวีท ใช้พกติดตัว ใช้หลังอาบน้ำทุกครั้ง หรือเมื่อเกิดเหงื่อ จะช่วยลดการเกิดกลิ่นกายได้ดีเลยค่ะ

หน้าใส ไม่มีแพ้ ต้อง ReisCare เท่านั้น

Reiscare แป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว

แป้งเด็ก Reiscare เป็นตัวช่วยในการลดกลิ่นคนแก่ได้เป็นอย่างดี ด้วยแป้งเด็กผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% จึงมีคุณสมบัติ Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้น แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน และแป้งสำหรับครอบครัวจึงช่วยลดการเกิดเหงื่อ ไม่ทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียได้ ทั้งแป้งธรรมชาติยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงไม่มีสารตกค้างอยู่ในร่างกาย แป้งไร้ซแคร์จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ช่วยยับยั้งการเกิดกลิ่นคนแก่ได้อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX