Lady Audrey แป้งคุมมันเอาอยู่ทุกลุคสไตล์ไหนก็เป๊ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันเอาอยู่ทุกลุคสไตล์ไหนก็เป๊ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันเอาอยู่ทุกลุคสไตล์ไหนก็เป๊ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันเอาอยู่ทุกลุคสไตล์ไหนก็เป๊ะ การแต่งหน้าในช่วงหน้าฝนแบบนี้สร้างความหนักใจให้สาว ๆ ไม่น้อยเลยนะคะ ยิ่งสาว ๆ ที่มีผิวมันทำให้เกิดปัญหาผิวหน้ามันเยิ้ม และทำให้เกิดสิวได้ง่าย แต่อากาศชื้นแค่ไหนแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ก็เอาอยู่ทุกลุคค่ะ จะแต่งหน้าสไตล์ Y2K ที่เหล่าตัวแม่ชอบแต่งกัน ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันก็ให้ลุคงานผิวที่สวยเป๊ะตลอดวันได้ค่ะ

แป้งคุมมัน 2023 ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

ทัลคัมแร่ใยหินตัวร้ายก่อให้เกิดปัญหาผิว

ต่อให้อากาศจะชื้นมากแค่ไหน แต่ผิวหน้าของเราก็ต้องสวยเป๊ะ แต่สาว ๆ รู้หรือไม่คะว่าการใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันนั้น อาจก่อให้เกิดปัญหาผิวได้ค่ะ เพราะแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่วางจำหน่ายทั่วไปนั้น ผลิตมากจากทัลคัมที่เป็นแร่หิน ต้องนำมาบดให้ละเอียด อบฆ่าเชื้อและเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน รวมถึงเครื่องสำอางอื่น ๆ ต่อไปค่ะ

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัมแม้ว่าจะช่วยควบคุมความมันได้ดี แต่สามารถก่อให้เกิดการอุดตันและทำให้เกิดสิวได้ค่ะ และที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัม ยังสามารถสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกายและก่อให้เกิดโรคระบบทางเดินหายใจ โรคภูมิแพ้และโรคมะเร็ง จากการที่แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากทัลคัมไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นฉบับสาวหน้ามันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวต้อง Lady Audrey

Lady Audrey ได้พัฒนาแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างการใช้แป้งข้าวเจ้า 100 % มาผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology เพื่อให้ได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่อ่อนโยนต่อผิว แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวช่วยเผยผิวกระจ่างใส และยังเป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Non-Toxic Beauty หรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่าแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนอย่างแน่นอนค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตแป้งคุมมัน 2023 ที่ทันสมัยอย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology เพื่อให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ปราศจากทัลคัม ไร้ฝุ่นหิน แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว มาพร้อมค่าป้องกันแสงแดด SPF 25 PA++ และ Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และเพราะผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทำให้แป้งข้าวคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ช่วยเบลอผิวขั้นสุด และแป้งคุมมัน 2023 ยังให้งานผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95