หน้าร้อนหน้าไม่เยิ้มด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนก็ไม่เยิ้ม

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนก็ไม่เยิ้ม

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อร้อนแค่ไหนก็ไม่เยิ้ม ต่อให้ช่วงนี้เป็นหน้าฝน แต่แดดบ้านเราก็ยังคงความร้อนแรงนะคะ การแต่งหน้าในช่วงนี้เราต้องใช้เมคอัพที่ติดทน โดยเฉพาะเครื่องสำอางงานผิวอย่างการใช้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ไม่เพียงแป้งฝุ่นคุมมันจะช่วยเซ็ตรองพื้นแล้ว แป้งคุมมันช่วยให้การปกปิดเผยผิวเรียบเนียนในระหว่างวันด้วยค่ะ แน่นอนว่าวันนี้แอดมินมีเคล็ดลับแต่งหน้าให้ติดทน คุมมันไม่เยิ้มแม้วันฝนตกมาฝากค่ะ

ออกกำลังกายหนักหน้าก็เป๊ะด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

ทริคแต่งหน้าให้สวยเป๊ะตลอดวัน

  • ไพรเมอร์ช่วยล็อกเมคอัพให้ติดทน

ในทุกครั้งก่อนการแต่งหน้าสาว ๆ ต้องลงสกินแคร์บำรุงผิวและครีมกันแดดให้พร้อม และตามด้วยไพรเมอร์เพื่อแก้ปัญหาผิวมันเยิ้ม เบลอรูขุมขนและไพรเมอร์ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ที่สำคัญยังช่วยให้รองพื้นยึดเกาะผิวหน้าของเราได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

  • เลือกรองพื้นเนื้อแมท

สาว ๆ ผิวมันก็ต้องใช้รองพื้นเนื้อแมทที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ จะดีกว่าการใช้คุชชั่นหรือรองพื้นที่ให้งานผิวฉ่ำ และในการลงรองพื้นควรค่อย ๆ ลงทีละน้อย ๆ หากต้องการการปกปิดเพิ่มก็ค่อย ๆ บิ้วท์รองพื้นเพิ่มค่ะ

  • เพิ่มความติดทนด้วยเมคอัพเนื้อครีม

การลงเมคอัพเนื้อครีมอย่าง ครีมบลัช ครีมบรอนเซอร์ และครีมไฮไลท์ จะช่วยให้ได้ฟินิชลุคที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เมคอัพยึดเกาะผิวได้ดีกว่าการใช้เครื่องสำอางแบบฝุ่นค่ะ

  • เซตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน

สำหรับสาว ๆ ผิวมันต่อให้เราใช้รองพื้นที่แมทขั้นสุดแต่ไหน ผิวหน้าของเราก็สามารถมันเยิ้มได้อยู่ดี ขั้นตอนต่อมาคือการเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันนะคะ โดยเฉพาะการลงแป้งฝุ่นคุมมันในช่วงทีโซนที่ผิวมันมาก ๆ ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันดูดซับความมันส่วนเกินออกจากใบหน้าค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey
  • ระหว่างวันเซ็ตผิวด้วยแป้งคุมมัน

เพื่อให้ผิวหน้าของเราสวยเป๊ะตลอดวัน สาว ๆ ควรทัชอัพด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่มีความบางเบา แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงให้การปกปิด ติดทน เนื้อแป้งคุมมันต้องบางเบา ไม่หนักหน้าอย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อจากธรรมชาติ

สาว ๆ ผิวมันมักเกิดการอุดตันที่ผิวและเป็นสิวได้ง่าย ฉะนั้นเราควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ ซึ่งผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ได้ตอบโจทย์สาว ๆ ผิวมันเยิ้มและแพ้ง่ายในจุดนี้มาก ๆ ค่ะ ด้วยแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Non-Toxic Beauty ซึ่งไม่มีส่วนผสมของทัลคัม น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

ประสิทธิภาพในการควบคุมความมันของ Lady Audrey ทำได้ดีมาก ๆ เลยนะคะ ด้วยแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้งานผิวแมทเรียบเนียนตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ ไม่เพียงLady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ให้งานผิวเรียบเนียนตลอดวันเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันยังมาพร้อมค่าป้องกันแสงแดด SPF 25 PA++ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังได้รับรางวัล ชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” รวมถึงรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ เรียกได้ว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยมแห่งปี 2023 เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95