ถุงผ้าสปันบอนด์น้ำหนักบางเบาจะแข็งแรงจริงหรือ

ถุงผ้าสปันบอนด์น้ำหนักบางเบาจะแข็งแรงจริงหรือ

ถุงผ้าสปันบอนด์น้ำหนักบางเบาจะแข็งแรงจริงหรือ อย่างที่ทุกคนทราบว่าถุงผ้าสปันบอนด์มีเนื้อผ้าที่บางเบามากกว่าถุงผ้าชนิดอื่นๆ แต่หลายๆคนอาจจะสงสัยว่าถุงผ้าสปันบอนด์ที่บางเบาขนาดนี้จะรับน้ำหนักได้ดีหรือไม่ และยิ่งด้วยเนื้อผ้าของถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีลักษณะเหมือนทิชชูอีก วันนี้แอดจะพาทุกคนมารู้จักถุงผ้าสปันบอนด์ให้มากขึ้นเพื่อไขข้อสงสัยของทุกคน

ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์

ผ้าสปันบอนด์คืออะไร

ผ้าสปันบอนด์คือวัสดุที่เกิดจากเส้นใยสังเคราะห์ของโพลิเมอร์ที่เป็นพลาสติกในกลุ่มโพลีพร็อพไพลีน (Polypropylene) หรือเรียกแบบย่อว่า PP โดยผ้าสปันบอนด์ที่นำมาทำถุงผ้าสปันบอนด์จะไม่ใช้วิธีการถักทอเหมือนเนื้อผ้าทั่วไป แต่จะเป็นการฉีดเส้นใยฟีลาเมนท์สังเคราะห์แบบต่อเนื่อง (Continuous Filament) ผลิตผ่านการทำความร้อนโดยจะฉีดผสมกับเส้นใยไฟเบอร์ แบบลักษณะไขว้ไปมาแล้วนำเส้นใยที่ได้มาพิมพ์นูน จึงทำให้มีลักษณะเหมือนผ้านั่นเอง

ถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์

คุณสมบัติผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ มีความทนทานและเหนียวต่อแรงดึงและแรงฉีก สามารถยืดตัวได้ หดตัวได้ดี น้ำหนักเบามาก แต่รับน้ำหนักได้ดี แถมไม่ดูดซับน้ำ

ด้วยคุณสมบัตินี้จึงทำให้คนนิยมนำมาทำเป็นถุงผ้าสปันบอนด์เพื่อใช้แทนถุงพลาสติก เพราะถุงผ้าสปันบอนด์สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ สามารถนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปจ่ายตลาดหรือจะนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปใช้ประโยชน์ได้อีกมากมาย  และอีกหนึ่งจุดเด่นที่ถุงผ้าสปันบอนด์ต่างจากถุงพลาสติก็คือ ถุงผ้าสปันบอนด์สามารถย่อยสลายได้ภายในเวลา 5 – 10 ปี ซึ่งหากทุกคนใช้ถุงผ้าสปันบอนด์กันจนเกิดความเคยชินก็จะลดขยะที่เกิดจากถุงพลาสติกได้

อย่างที่ทราบกันว่าถุงผ้าสปันบอนด์ทำมาจากใยสังเคราะห์ของพลาสติก ทำให้มีความบางเบาแต่ยืดหยุ่น รับน้ำหนักได้ดี แถมยังย่อยสลายได้ภายใน 5 – 10 ปี ทำให้ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นที่นิยมในการใช้แทนถุงพลาสติกเป็นอย่างมาก 

ดังนั้นโดยสรุปแล้วถุงผ้าสปันบอนด์สามารถรับน้ำหนักได้ดีเหมาะแก่การใช้แทนถุงพลาสติกเป็นอย่างมาก

ถุงผ้าสปันบอนด์โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหา ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม  ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย