ปิดรอยสิวโชว์ผิวสวยลบความมันด้วย Lady Audrey 2023

ปิดรอยสิวโชว์ผิวสวยลบความมันด้วย Lady Audrey

ปิดรอยสิวโชว์ผิวสวยลบความมันด้วย Lady Audrey

ปิดรอยสิวโชว์ผิวสวยลบความมันด้วย Lady Audrey สาว ๆ ทุกคนต้องอยากโชว์ผิวสวยกระจ่างใสกันอย่างแน่นอน และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ช่วยสยบทุกปัญหาผิวเลยค่ะ ด้วยเป็นแป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งที่ไม่มีทัลคัมผสม แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ให้การปกปิด ติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อขั้นสุด สาว ๆ สามารถโชว์ผิวสวยได้ตลอดวันเลยค่ะ

แป้งคุมมัน 2023 ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

Lady Audrey ก้าวข้ามทัลคัมขจัดความมัน

การที่สาว ๆ จะสามารถโชว์ผิวหน้าที่สวยกระจ่างใสนั้น ไม่เพียงการบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เท่านั้น แต่การเลือกใช้เครื่องสำอางอย่าง แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันนะคะ เพราะแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่วางจำหน่ายในท้องตลอดผลิตจากทัลคัมซึ่งเป็นแร่ใยหิน หากใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมเป็นเวลานาน นอกจากจะทำให้เกิดปัญหาผิวแล้ว ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพอีกด้วยค่ะ

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม

ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันทั่วไป เพราะ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % แทนการใช้ทัลคัม โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตแป้งข้าวคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ทันสมัย และไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตรายหรือ Non-Toxic Beauty อย่างพาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอมและ Mineral Oil ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายใช้ได้อย่างไรกังวลเลยค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95