แป้งข้าวคุมมันเพื่อผิวมันแพ้ง่ายเลือก Lady Audrey

ปิดสวิทซ์ 3 ม. ด้วยแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023

ปิดสวิทซ์ 3 ม. ด้วยแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023

ปิดสวิทซ์ 3 ม. ด้วยแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ในช่วงหน้าฝนแบบนี้หากไม่ดูแลผิวหน้าให้ดี อาจเจอสารพัดปัญหาผิว ทั้งผิวมันเยิ้มจนหน้าเมือก หมองคล้ำและสิวบุกอย่างแน่นอนนะคะ นอกจากเราจะใช้สกินแคร์บำรุงผิวที่เหมาะสมแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน 2023 และแป้งฝุ่นคุมมันในการแต่งหน้าก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ โดยเฉพาะการใช้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่าง แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey นะคะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน ลดราคาจัดหนัก

Lady Audrey ช่วยปิดสวิทซ์ 3 ม.

ในทุกวันนี้อุตสาหกรรมความงามได้หันมาผลิตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เป็น Non-Toxic Beauty มากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้เครื่องสำอางที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ซึ่ง Lady Audrey ได้พัฒนาแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตมามจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ที่ปราศจากทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ผสานพลังกับนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ เหมาะเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่ใช้แล้วหน้าไม่เมือก ไม่หมอง ไม่ทัลคัม 100% ปิดสวิทซ์ 3 ม. อยู่หมัดเลยค่ะ

Mid Year sale แป้งคุมมัน Lady Audrey

Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ด้วยไม่มีส่วนผสมของสารอันตราย ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว จากการที่ Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวจึงช่วยปกป้องผิวจากความอับชื้น แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันได้นาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมัน 2023 ติดทนไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่ะ ที่สำคัญ Lady Audrey มาพร้อมค่า SPF 25 PA++ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำดูเป็นธรรมชาติค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน 2023 Mid year sale

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95