เลือกกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะกับการใช้งาน

เลือกกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะกับการใช้งาน เคยสังเกตไหมคะแบรนด์ต่าง ๆ ทั้งรายใหญ่และรายย่อยนิยมใช้กระดาษสติกเกอร์มาพิมพ์ฉลากสินค้าอย่างมาก ด้วยกระดาษสติกเกอร์มีราคาย่อยเยา สามารถนำมาใช้ในงานพิมพ์ได้ง่าย ซึ่งการเลือกกระดาษสติกเกอร์ที่เหมาะสมกับงานที่ต้องการใช้งานเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก แล้วเราจะเลือกกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะกับการใช้งานได้อย่างไร มาดูกันค่ะ

สติกเกอร์เนื้อกระดาษ
  1. ชนิดของกระดาษสติกเกอร์

สติกเกอร์กระดาษมีให้เลือกใช้งานหลายประเภทด้วยกัน ทั้ง กระดาษสติกเกอร์ขาวมัน กระดาษสติกเกอร์ขาวด้าน กระดาษสติกเกอร์คราฟน้ำตาล กระดาษสติกเกอร์ม้วน เป็นต้น โดยกระดาษสติกเกอร์นิยมนำมาใช้ในงานพิมพ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฉลากสินค้า บาร์โค้ด ติดบรรจุภัณฑ์ หรือใช้สติกเกอร์กระดาษในงานโฆษณาต่าง ๆ เพื่อให้สินค้าหรือแบรนด์เป็นที่รู้จักและสร้างการจดจำได้เป็นอย่างดีค่ะ

  1. ประเภทของงานพิมพ์

การเลือกกระดาษสติกเกอร์ให้เหมาะกับประเภทของงานพิมพ์ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเลยนะคะ โดยควรพิจารณาว่าจะใช้กระดาษสติกเกอร์ในการพิมพ์แบบไหน เช่น พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์เลเซอร์ หรือพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เพราะสติกเกอร์กระดาษรวมถึงสติกเกอร์พีพี หรือสติกเกอร์พีวีซี จะมีการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับวิธีการพิมพ์นั้น ๆ ค่ะ

สติกเกอร์-inkjet-หมึกน้ำ กระดาษสติ๊กเกอร์คุณภาพดี จำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ราคาไม่แพง
  1. คุณภาพของพิมพ์

หากต้องการงานพิมพ์ที่มีคุณภาพดี ควรพิจารณาว่ากระดาษสติกเกอร์ที่ต้องการพิมพ์นั้น เป็นสติกเกอร์กระดาษแบบไหน รายละเอียดที่ต้องการสั่งพิมพ์ลงบนกระดาษสติกเกอร์เป็นอย่างไร ซึ่งจะช่วยกำหนดคุณภาพของกระดาษสติกเกอร์ที่เหมาะสมกับงานพิมพ์

  1. การนำกระดาษสติกเกอร์ไปใช้งาน

อย่างที่ทราบกันดีกว่ากระดาษสติกเกอร์สามารถทนความร้อนได้ดี และทนน้ำได้น้อย การเลือกสติกเกอร์กระดาษไปใช้งานก็ต้องพิจารณาถึงสภาพแวดล้อมที่ต้องการใช้งานกระดาษสติกเกอร์ เช่น สภาพอากาศ อุณหภูมิค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหากระดาษสติกเกอร์คุณภาพดี จำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์มากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ขาวมัน กระดาษสติกเกอร์สี กระดาษสติกเกอร์ม้วน สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์พีวีซี สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้กระดาษสติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งกระดาษสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker