กระดาษสติกเกอร์ต้องส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์

กระดาษสติกเกอร์ต้องส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์

กระดาษสติกเกอร์ต้องส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์

กระดาษสติกเกอร์ต้องส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ ต้องยอมรับเลยนะคะ กระดาษสติกเกอร์เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีการใช้กระดาษสติกเกอร์มาทำฉลากสินค้า โลโก้แบรนด์ หรือฉลากติดบรรจุภัณฑ์ ด้วยกระดาษสติกเกอร์ที่ถูกนำมาใช้ในงานพิมพ์เหล่านี้ มีราคาย่อมเยา ทนความร้อนได้ดีนะคะ และวันนี้แอดมินมีกระดาษสติกเกอร์คุณภาพดีมาแนะนำค่ะ

ผลิตภัณฑ์กระดาษสติ๊กเกอร์
  1. กระดาษสติกเกอร์ขาวมัน

กระดาษสติกเกอร์ขาวมันนับว่าเป็นกระดาษสติกเกอร์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเนื้อสติกเกอร์กระดาษมีความมันเงา เมื่อนำมาใช้ในงานพิมพ์ทำให้มีความสวยงาม กระดาษสติกเกอร์ให้สีที่คมชัด จึงทำให้กระดาษสติกเกอร์ขาวมันถูกใช้พิมพ์โลโก้สินค้า และทำฉลากสินค้าอย่างมากค่ะ

  1. กระดาษสติกเกอร์ขาวด้าน

สติกเกอร์กระดาษอีกชนิดที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กระดาษสติกเกอร์ขาวมัน ซึ่งกระดาษสติกเกอร์ชนิดนี้มีความคล้ายกระดาษปอนด์ โดยสามารถใช้ปากกาเขียนลงบนสติกเกอร์กระดาษได้เลย จึงนิยมใช้กระดาษสติกเกอร์ในการพิมพ์วันหมดอายุ ทำบาร์โค้ด ทำฉลากติดผลได้ รวมถึงใช้กระดาษสติกเกอร์เพื่อตกแต่งบรรจุภัณฑ์ค่ะ

สติกเกอร์กระดาษ
  1. กระดาษสติกเกอร์คราฟน้ำตาล

ในส่วนของกระดาษสติกเกอร์คราฟน้ำตาลนั้น เป็นสติกเกอร์กระดาษสีน้ำตาลอ่อน เมื่อนำมาใช้ในงานพิมพ์แล้วให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ทำให้กระดาษสติกเกอร์คราฟน้ำตาลนิยมใช้กันแพร่หลายในขณะนี้ค่ะ โดยกระดาษสติกเกอร์คราฟน้ำตาลเหมาะสำหรับงานพิมพ์ตกแต่งของชำร่วย ตกแต่งของขวัญ การ์ดต่าง ๆ นอกจากสติกเกอร์กระดาษคราฟน้ำตาลจะให้ความรู้สึกสวยงาม ในสไตล์วินเทจแล้ว กระดาษสติกเกอร์ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยค่ะ

  1. กระดาษสติกเกอร์สี

สำหรับกระดาษสติกเกอร์สีมักถูกนำมาใช้ติดฉลากบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ติดผลไม้ หรือใช้กระดาษสติกเกอร์ในงานโฆษณาที่ต้องความโดดเด่นค่ะ ซึ่งการนำกระดาษสติกเกอร์สีมาทำฉลากสินค้าหรือโลโก้แบรนด์ ทำให้รู้สึกสะดุดตาได้ไม่ยาก ด้วยสติกเกอร์กระดาษที่มีสีสันสดใส จึงสร้างความสะดุดตาต่อผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีค่ะ

  1. กระดาษสติกเกอร์ม้วน

อีกหนึ่งสติกเกอร์กระดาษที่เราต่างก็คุ้นเคยกันดีคือ กระดาษสติกเกอร์ม้วนนะคะ โดยกระดาษสติกเกอร์ม้วนมีให้เลือกหลายขนาด มีให้เลือกทั้งกระดาษสติกเกอร์ม้วนเปล่าและกระดาษสติกเกอร์ที่สั่งพิมพ์แล้วค่ะ โดยส่วนใหญ่แล้วกระดาษสติกเกอร์ม้วนมักใช้ทำบาร์โค้ด ใช้ทำสติกเกอร์ติดราคา หรือใช้กระดาษสติกเกอร์ม้วนติดซองยา เป็นต้นค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหากระดาษสติกเกอร์คุณภาพดี จำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์มากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายกระดาษสติกเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติกเกอร์ขาวมัน กระดาษสติกเกอร์สี กระดาษสติกเกอร์ม้วน สติกเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติกเกอร์พีวีซี สติกเกอร์กันปลอม สติกเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้กระดาษสติกเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งกระดาษสติกเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker