กระดาษสติ๊กเกอร์มีให้เลือกกี่แบบกันนะ

กระดาษสติ๊กเกอร์มีให้เลือกกี่แบบกันนะ?

กระดาษสติ๊กเกอร์มีให้เลือกกี่แบบกันนะ?

กระดาษสติ๊กเกอร์มีให้เลือกกี่แบบกันนะ? กระดาษสติ๊กเกอร์เป็นอุปกรณ์งานพิมพ์ที่ได้รับความนิยม และกระดาษสติ๊กเกอร์ยังถูกนำมาใช้ในวงการธุรกิจอย่างกว้างขวาง ด้วยสติ๊กเกอร์กระดาษจะถูกนำมาทำเป็นโลโก้แบรนด์ ฉลากสินค้า บาร์โค้ด และยังใช้กระดาษสติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งบรรจุภัณฑ์หรือการ์ดต่าง ๆ ด้วยค่ะ แล้วที่ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์มีสติ๊กเกอร์กระดาษให้เลือกกี่แบบ มาดูกันค่ะ

ผลิตภัณฑ์กระดาษสติ๊กเกอร์

กระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน

กระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมันเป็นสติ๊กเกอร์กระดาษที่มีความมันเงามีผิวเรียบ กระดาษสติ๊กเกอร์ให้งานพิมพ์ที่คมชัดสีสันสดใสสวยงาม สติ๊กเกอร์กระดาษชนิดนี้มีความทนน้ำได้น้อยและทนความร้อนได้สูง ทำให้กระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมันนิยมนำไปทำฉลากสินค้า ติดผลไม้ หรือติดกับบรรจุภัณฑ์ เป็นต้นค่ะ

กระดาษสติ๊กเกอร์ขาวด้าน

สติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้านจะมีความคล้ายกับกระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน แต่ผิวกระดาษสติ๊กเกอร์ชนิดนี้มีผิวที่คล้ายกับกระดาษ A4 หรือกระดาษปอนด์ ทั้งยังใช้ปากกาเขียนลงไปบนกระดาษสติ๊กเกอร์ได้เลย ทำให้สติ๊กเกอร์กระดาษนิยมใช้ติดป้ายราคา หรือใช้ตกแต่งบรรจุภัณฑ์สินค้าค่ะ

สติกเกอร์ inkjet หมึกน้ำ 12

กระดาษสติ๊กเกอร์คราฟน้ำตาล

ผลิตภัณฑ์กระดาษสติ๊กเกอร์คราฟน้ำตาล เป็นกระดาษสติ๊กเกอร์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้สติ๊กเกอร์กระดาษอื่น ๆ กระดาษสติ๊กเกอร์ชนิดนี้เมื่อนำมาใช้ในงานพิมพ์จะให้ความรู้สึกคราสสิกดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญกระดาษสติ๊กเกอร์คราฟน้ำตาลยังใช้กับสินค้า หรือบรรจุภัณฑ์สไตล์วินเทจได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ซึ่งกระดาษสติ๊กเกอร์ชนิดนี้นิยมนำมาติดของชำร่าย หรือสินค้าที่ต้องการความโดดเด่นได้อย่างดีเลยค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติ๊กเกอร์ทุกชนิดคุณภาพดีราคาสมเหตุผล จำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์มากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติ๊กเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน กระดาษสติ๊กเกอร์สี กระดาษสติ๊กเกอร์ม้วน สติ๊กเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติ๊กเกอร์พีวีซี สติ๊กเกอร์กันปลอม สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้กระดาษสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งกระดาษสติ๊กเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker