หน้าร้อนนี้ดูแลผิวยังไง ไม่ให้มีกลิ่นกาย

หน้าร้อนนี้ดูแลผิวยังไง? ไม่ให้มีกลิ่นกาย

หน้าร้อนนี้ดูแลผิวยังไง? ไม่ให้มีกลิ่นกาย

หน้าร้อนนี้ดูแลผิวยังไง? ไม่ให้มีกลิ่นกาย อากาศยิ่งร้อน เหงื่อก็ยิ่งออกมาก นอกจากเราจะรู้สึกเหนอะหนะไม่สบายตัวแล้ว ยังต้องกังวลเรื่องกลิ่นกายด้วยนะคะ ซึ่งทำให้เราเสียความมั่นใจและเสียบุคลิกในการเข้าสังคมด้วยค่ะ นอกจากการใช้สเปรย์ระงับกลิ่นกายแล้ว หลาย ๆ คน มักทาแป้งเด็ก เพื่อให้แป้งเด็กช่วยระงับกลิ่นกายและแป้งเด็กช่วยให้ผิวแห้งสบาย ไม่เหนียวตัวด้วยค่ะ แต่เราจะมีวิธีดูแลตัวเองยังไงไม่ให้เกิดกลิ่นกาย มาดูกันค่ะ

กลิ่นกายไม่ใช่เรื่องตลก...วัยไหนก็ห้ามปล่อยผ่าน

สภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนมาก ๆ จึงทำให้หลาย ๆ คนมีความกังวลในเรื่องของกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ ทำให้ขาดความมั่นใจได้ นอกจากนี้การที่เหงื่อออกมาก ๆ ซึ่งวิธีดูแลไม่ให้เกิดกลิ่นกาย ต้องพยายามอาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาดอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง หรือมากกว่านั้น หากรู้สึกว่าร่างกายมีเหงื่อไคล ร้อนอบอ้าว โดยฟอกสบู่ให้สะอาด โดยเฉพาะบริเวณรักแร้ หรือจุดอับต่าง ๆ

เลือกตัวช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้ร่างกายอย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ ที่ช่วยดูดซับความชื้น และลดกิจกรรมกระตุ้นให้เหงื่อออกมาก เลี่ยงอาหารและผลไม้บางชนิด ที่มีกลิ่นฉุน เช่น กระเทียม สะตอ ทุเรียน พริกป่น เนย ตับ ถั่ว ซึ่งเป็นแหล่งของสาร Trim ethylamine โดยจะถูกขับออกมาพร้อมกับเหงื่อค่ะ และการที่เราปล่อยให้เหงื่อออกมาก ๆ ส่งผลให้เกิดความอับชื้นและเกิดผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ตามได้ด้วยค่ะ

4 จุดอับในร่างกายทาแป้งเด็กช่วยลดกลิ่นกายได้

แป้งเด็กไร้ซแคร์ไม่เพียงช่วยระงับกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์เท่านั้น แต่แป้งเด็กยังช่วยให้ผิวลื่นแห้งสบายด้วยค่ะ ซึ่งแป้งเด็กไร้ซแคร์เรียกได้ว่าเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง ด้วยแป้งเด็กที่ผลิตจากจากแป้งข้าวเจ้า 100% ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และมีกระบวนการผลิตแป้งเด็กที่ทันสมัย อีกทั้งแป้งเด็กยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์และ Mineral Oil ไม่เพียงแป้งเด็กจะช่วยดูแลผิวเด็กทารกได้แล้ว แป้งเด็กยังช่วยควบคุมความมันบนในหน้าได้เป็นอย่างดี แป้งเด็กไร้ซแคร์กลิ่นฟลอรัล สวีท ที่มีกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ยังให้ความหอมสดชื่น แป้งเด็กยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ด้วยค่ะ

แป้งธรรมชาติด้วยลดความอับชื้นได้อยู่หมัด

ไม่เพียงแป้งเด็กไร้ซแคร์จะเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวแล้ว จากการที่แป้งเด็กผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ ทำให้แป้งธรรมชาติมีอณูละเอียดกว่าแป้งเด็กทั่วไปถึง 3 เท่า และแป้งเด็กยังมี Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความอับชื้นรวมถึงครอบเหงื่อไคลใต้รักแร้ แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้แป้งเด็กช่วยลดกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U