เครื่องมือสำหรับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เครื่องมือสำหรับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เครื่องมือสำหรับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เครื่องมือสำหรับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท สำหรับใครที่กำลังจะติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลลชีทต้องไม่พลาดบทความนี้นะคะ วันนี้แอดมินจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทพร้อมกับเครื่องมือที่ใช้ติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทว่าจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

3 รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยอดนิยม

5 จุดหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ควรระวัง

5 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กมทัลชีท

หลังคาเมทัลชีท หรือ หลังคาเหล็กมัลชีท เป็นวัสดุใช้มุงหลังคาชนิดหนึ่งมีลักษณะเป็นแผ่นบางเคลือบด้วยสารป้องกันสนิมแล้วนำมารีดลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถใช้ทำเป็นหลังคาบ้าน หลังคาโรงจอดรถ ผนังกั้น หลังคาโรงงานเป็นต้น ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือมีให้เลือกหลากหลายสี หลากหลายขนาดสามารถสั่งผลิตความหนา ความยาวได้ตามต้องการและหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นยังสามารถทำทรงหลังคาได้หลายทรงอีกด้วย

เครื่องมือที่ใช้ติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. สกรูยิงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท ใช้เป็นสกรูตัวยาวยิงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท สกรูตัวสั้นใช้ยิงแผ่นครอบ แผ่นผนัง
  2. หัวจับสกรู หรือ หัวบล็อก
  3. เครื่องยิงสกรู
  4. กรรไกรตัดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
  5. เชือกสลิง
  6. เชือกสายรัด เพื่อลำเลียงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้นข้างบน
  7. รอก สำหรับชักแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทขึ้น
  8. รีเวท ใช้แทนสกรูได้ สำหรับยิงแผ่นบานเกล็ดเมทัลชีทติดกับบริเวณปลายขายึดบานเกร็ดเพื่อให้เรียบเนียนและประหยัดสกรู

เครื่องมือทีใช้สำหรับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็จะมีประมาณนี้เลยนะคะ หากทุกท่านอยากได้หลังคาบ้านที่สวยงามคงทน และกันน้ำ กันแดดได้ดี  ต้องอย่าลืมเลือกช่างผู้รับเหมาที่จะมาติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทและเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่คุณภาพดีกันด้วยนะคะ

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse