การเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี ควรทำอย่างไร

การเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี ควรทำอย่างไร

การเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี ควรทำอย่างไร

การเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี ควรทำอย่างไร? เชือกฟางเป็นวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งเชือกฟางนั้นสามารถเก็บไว้ได้นานหลายปี แต่สามารถย่อยสลายได้ในเวลา 5 ปี ควรมีการเก็บรักษาอย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันไม่ให้เชือกฟางเกิดความเสียหาย เช่น การเปียกน้ำ การถูกแดดจัด การถูกแมลงกัดกิน เป็นต้น

วิธีการเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี

1. เก็บเชือกฟางไว้ในที่แห้งและเย็น เชือกฟางที่เปียกน้ำจะทำให้เกิดเชื้อราและเน่าเสียได้ง่าย ดังนั้นจึงควรเก็บเชือกฟางไว้ในที่ที่แห้งและเย็น

2. หลีกเลี่ยงการเก็บเชือกฟางในที่ที่มีแสงแดดจัด แสงแดดจัดจะทำให้เชือกฟางกรอบและเปราะได้ง่าย ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงการเก็บเชือกฟางในที่ที่มีแสงแดดจัด

3. ป้องกันเชือกฟางจากแมลงกัดกิน แมลงบางชนิดสามารถกัดกินเชือกฟางได้ เช่น มอด ปลวก เป็นต้น ดังนั้นจึงควรป้องกันเชือกฟางจากแมลงกัดกิน โดยการใช้สารเคมีกำจัดแมลงหรือโดยการเก็บเชือกฟางไว้ในที่ปิดมิดชิดและพ้นมือเด็ก

4. จัดเก็บเชือกฟางอย่างเป็นระเบียบ เพื่อให้สามารถหยิบใช้ได้สะดวกและป้องกันไม่ให้เชือกฟางพันกัน ควรจัดเก็บเชือกฟางอย่างเป็นระเบียบ เช่น การมัดเชือกฟางเป็นมัดๆ หรือการวางเชือกฟางในชั้นวาง

การเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี ควรทำอย่างไร

ข้อควรระวังในการเก็บรักษาเชือกฟาง

• ไม่ควรเก็บเชือกฟางไว้ในที่ที่มีความชื้นสูง เพราะจะทำให้เชือกฟางเกิดเชื้อราและเน่าเสียได้ง่าย

• ไม่ควรเก็บการเก็บรักษาเชือกฟางที่ดี ควรทำอย่างไรไว้ในที่ที่มีอุณหภูมิสูง เพราะจะทำให้เชือกฟางกรอบและเปราะได้ง่าย

• ไม่ควรเก็บเชือกฟางไว้ในที่ที่มีแสงแดดจัด เพราะจะทำให้เชือกฟางซีดจางและเปราะได้ง่าย

• ไม่ควรเก็บเชือกฟางไว้ในที่ที่มีแมลงกัดกิน เพราะจะทำให้เชือกฟางเสียหายได้

การเก็บรักษาเชือกฟางอย่างถูกวิธีจะช่วยให้เชือกฟางมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

Shopee https://shopee.co.th/happypack.123 และ

Lazada https://www.lazada.co.th/shop/happypack123/