ทำไมต้องซื้อเชือกฟางกับ RTP Thailand

ทำไมต้องซื้อเชือกฟางกับ RTP Thailand

ทำไมต้องซื้อเชือกฟางกับ RTP Thailand

ทำไมต้องซื้อเชือกฟางกับ RTP Thailand เชือกฟางพลาสติกเป็นอุปกรณ์สำคัญในการใช้งานต่างๆ ทั้งมัดสิ่งของภายในโรงงาน ใช้เชือกฟางในด้านการเกษตร หรือใช้ทำสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ แล้วเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าเชือกฟางมีขั้นตอนการผลิตอย่าง แล้วทำไมต้องซื้อเชือกฟางจาก RTP Thailand มาดูกันเลยค่ะ

RTP Thailand เป็นโรงงานเชือกฟางที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เชือกฟางของ RTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน (Polypropylene) เกรด A คุณภาพสูง จึงทำให้เชือกฟางของ RTP มีความเหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย ผ่านกระบวนการผลิตแบบรีดที่ได้มาตรฐาน เหมาะกับการใช้งานทั่วไป หรือ ผูกมัดสิ่งของ หีบห่อ บรรจุภัณฑ์ได้ดี

RTP-PRODUCT-DETAIL-แก้

เหตุผลที่ต้องซื้อเชือกฟางกับ RTP Thailand

  • เชือกฟางคุณภาพสูง ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรด A เหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย
  • หลากหลายขนาดให้เลือก เชือกฟางมีให้เลือกตั้งแต่เส้นเล็กไปจนถึงเส้นใหญ่ เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท
  • สีสันสดใส เชือกฟางมีให้เลือกหลายสี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • ราคาคุ้มค่า เชือกฟางจาก RTP มีราคาที่ย่อมเยา เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ
ช่วงแนะนำร้านขายเชือกฟางภาคตะวันออก

ความแตกต่างของเชือกฟางจาก RTP กับโรงงานอื่น

  • คุณภาพ เชือกฟางของ RTP ผลิตจากพลาสติกโพลีโพรพิลีน เกรด A คุณภาพสูง จึงทำให้เชือกฟางของ RTP มีความเหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย แตกต่างจากเชือกฟางจากโรงงานอื่นที่อาจผลิตจากพลาสติกเกรดต่ำ ทำให้เชือกฟางขาดง่าย ชำรุดเสียหายเร็ว
  • ความหลากหลาย เชือกฟางของ RTP มีให้เลือกหลายขนาด หลายสี เหมาะกับการใช้งานทุกประเภท แตกต่างจากเชือกฟางจากโรงงานอื่นที่มีให้เลือกเพียงไม่กี่ขนาดและสีสัน
  • ราคา เชือกฟางจาก RTP มีราคาที่ย่อมเยา เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ แตกต่างจากเชือกฟางจากโรงงานอื่นที่อาจมีราคาสูง

ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่สูง เชือกฟางจาก RTP จึงเป็นที่ไว้วางใจของลูกค้าทั้งภาคอุตสาหกรรมและภาคครัวเรือน หากท่านกำลังมองหาเชือกฟางคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า RTP Thailand คือคำตอบที่ดีที่สุด

ที่โรงงานเชือกฟาง RTP เป็นทั้งผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเชือกฟางที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตเชือกฟางมามากกว่า 20 ปี ทำให้เราสามารถผลิตเชือกฟางที่มีคุณภาพดีและราคาถูก เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเชือกฟางได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคา มีเชือกฟางให้เลือกใช้งานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น เชือกฟางเส้นเล็ก เชือกฟางเส้นกลาง เชือกฟางเส้นใหญ่ เชือกฟางเส้นลวด เชือกฟางร้อยมาลัย เชือกฟางทำพู่เชียร์กีฬา เชือกฟางโยงทุเรียน เชือกฟางตัดน้ำแข็ง เป็นต้น นอกเหนือจากนี้เรายังมีสินค้าพลาสติกอื่น ๆเช่น ถุงขยะดำ ถุงพิมพ์ ถุงร้อน ถุงหูหิ้ว ถุงเย็น และหนังสติ๊กพร้อมให้บริการ และจัดส่งเชือกฟางได้ทั่วประเทศไทย

สนใจเชือกฟางติดต่อได้ที่

เว็บไซต์ https://rtpthailand.com

Line ID : @rungtip

โทรศัพท์ : 02-328-0354-6 , 085-223-3968 ,

 081-926-9174 , 081-622-2485

Shopee https://shopee.co.th/happypack.123 และ

Lazada https://www.lazada.co.th/shop/happypack123/