ทำไม ตากฝนแล้วกลิ่นตัวแรงกว่าปกติ

ทำไม? ตากฝนแล้วกลิ่นตัวแรงกว่าปกติ

ทำไม? ตากฝนแล้วกลิ่นตัวแรงกว่าปกติ

ทำไม? ตากฝนแล้วกลิ่นตัวแรงกว่าปกติ ปัญหาหนักใจในช่วงหน้าฝนไม่ได้มีแค่ผดผื่นแพ้เท่านั้น แต่ความอับชื้นในหน้าฝนยังทำให้เกิดปัญหากลิ่นอับและกลิ่นกายด้วยค่ะ ซึ่งพนักงานออฟฟิศอย่างเรานั้นหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องฝ่าฝนไปทำงานและต้องนั่งตัวชื้นไปอีกหลายชั่วโมง จนเกิดกลิ่นอับที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นมานะคะ แล้วเราจะมีวิธีดูแลตัวเองเพื่อแก้ปัญหากลิ่นกายได้อย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

ระวัง 4 กลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่วงฤดูฝน

สาเหตุที่กลิ่นตัวแรกกว่าปกติเมื่อตากฝน

เคยสังสัยกันไหม ว่าทำไมตากฝนแล้วกลิ่นตัวถึงแรงกว่าปกติ เพราะความชื้นบนร่างกายและเสื้อผ้า จะเร่งให้แบคทีเรียเติบโตจนเพิ่มกลิ่นให้แรงกว่าปกตินั่นเองค่ะ ทั้งกลิ่นตัวที่เกิดจากต่อมเหงื่อ ผลิตไขมันและโปรตีน มาเจอกับแบคทีเรียบนผิวหนัง และรวมทั้งกลิ่นอับ ที่เจอจากเสื้อผ้า ถุงเท้า รองเท้าที่ใส่มีความอับชื้น ดังนั้นในช่วงหน้าฝนแบบนี้ยิ่งต้องดูแลทำความสะอาดร่างกายให้สะอาด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันความอับชื้นได้อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์ หลังอาบน้ำทุกครั้งนะคะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

แป้งเด็ก Reiscare ช่วยลดกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีความพิเศษแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ตรงที่แป้งเด็กผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% โดยนำแป้งข้าวเจ้าไปทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก และนำไปผ่านกระบวนการสกัดโปรตีนจนได้แป้งข้าวบริสุทธิ์ และนำไปโม่ให้ละเอียดจนได้แป้งเด็กที่มีความละเอียดสูงถึง 8-9 ไมครอน แล้วนำแป้งเด็กไปฆ่าเชื้อด้วยวิธีสเตอร์ไรเซชั่น เพื่อควบคุมปริมาณของเนื้อจุลินทรีย์และได้แป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสมหรือ 100% Talc-Free Made from Rice ค่ะ

การที่แป้งเด็ก Reiscareสามารถลดกลิ่นอับชื้น และกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้นั้น เพราะแป้งเด็กมีคุณสมบัติพิเศษ Water Repellent ที่สามารถดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี แป้งเด็กจึงไม่อมเหงื่อไม่จับตัวเป็นก้อน ที่สำคัญ Reiscare ยังเป็นแป้งเด็กที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ทำให้แป้งเด็กสามารถลดความอับชื้น และกลิ่นกายที่ไม่พึงประสงค์ได้ด้วยค่ะ

Resicare แป้งเด็กที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวลูกน้อย

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็ก Reiscare มีให้เลือกทั้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

🔸 Official Shop at Shopee คลิก

https://shope.ee/99ttZFy6iM

🔸 Official Shop at Lazada คลิก

https://s.lazada.co.th/l.YpvX