ผิวมันเยิ้มจนแต่งหน้าไม่ติดเลือก Lady Audrey

ผิวมันเยิ้มจนแต่งหน้าไม่ติดเลือก Lady Audrey

ผิวมันเยิ้มจนแต่งหน้าไม่ติดเลือก Lady Audrey

ผิวมันเยิ้มจนแต่งหน้าไม่ติดเลือก Lady Audrey สาวๆ บางคนอาจมีผิวหน้าที่มันมากเกินไป จนทำให้เกิดปัญหาแต่งหน้าไม่ติด โดยสาวๆ สามารถสังเกตผิวหน้าตัวเองง่ายๆ คือ เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันแล้วผิวหน้าลอกเป็นขุย หรือใช้แป้งคุมมันแล้วเป็นคราบอย่างเห็นได้ชัดนะคะ ซึ่งจะมีวิธีแก้ไขอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด เป็นอาการที่ผิวมีสภาพที่ไม่พร้อมรับเครื่องสำอาง ตอนแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ จะไม่ค่อยรู้สึกอะไร แต่หากเวลาผ่านไป 2-3 ชั่วโมง จะรู้สึกได้ว่าหน้าลอย ดูหนา เครื่องสำอางเป็นคราบ เครื่องสำอางหลุดระหว่างวัน รองพื้นไม่เนียนเรียบไปกับผิว แต่งหน้าแล้วหน้ามัน ไม่ว่าจะเปลี่ยนเครื่องสำอางก็แล้ว เปลี่ยนครีมบำรุงก็แล้ว

แต่สาเหตุจริงๆ แล้วหรือว่าเราผิวหน้ามันเกินไป เป็นปัญหาแก้ยากอันดับหนึ่งของคนไทย เนื่องจากพันธุกรรมเราส่วนใหญ่ จะมีผิวหน้าที่รูขุมขนกว้าง ทำให้ไขมันในผิวขับออกมาง่าย จนทำให้หน้ามันเยิ้มการแก้ปัญหานี้ทางที่ดีคือการใช้ครีมกระชับรูขุมขนบำรุงหน้าแต่พอดีและเข้าใจผิวของตัวเอง หรือใช้ไพรเมอร์ลงก่อนเมคอัพ แล้วเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมันและแป้งคุมมัน Lady Audery จะช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้ามากขึ้นได้ค่ะ

ออกกำลังกายหนักหน้าก็เป๊ะด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

Lady Audrey ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพราะผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% และLady Audrey ยังมีเทคโนโลยีการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะ อย่างนวัตกรรม R-Micelle Technology ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ได้มีเนื้อแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เนียนละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่าค่ะ แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ทั้งยังไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหิน Asbestos แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายวางใจ แป้งคุมมมันยังไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ที่สำคัญแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญ Lady Audery ยังเป็นแป้งคุมมันกันกันเหงื่อได้อยู่หมัดด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ และ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และที่สำคัญที่สุดคือแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2023 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี
แป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ดีต่อผิว

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันทรานซ์ลูเซนท์เนื้อบางเบา ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้น ทำให้แป้งฝุ่นคุมมันมีสัมผัสที่แผ่วเบาสุด ๆ มาพร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2023 ที่ประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย
Lady Audrey เซ็ตผิวเป๊ะติดทนตลอดวัน

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

Inbox : m.me/ladyaudreyclub

Shopee : https://shope.ee/6UtGdqAOKu

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey