แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยคุณแม่แก้ปัญหาหน้ามัน

แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยคุณแม่แก้ปัญหาหน้ามัน

แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยคุณแม่แก้ปัญหาหน้ามัน เลี้ยงลูกอยู่บ้านทั้งวัน จนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แถมหน้ายังมันเป็นกระทะทอดไข่อีก เรียกได้ว่าเป็นปัญหาหนักใจของคนเป็นแม่ที่มีลูกเล็ก ๆ เลยนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินจะพาคุณแม่มาดูสาเหตุกันค่ะว่าหน้ามันนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร พร้อมแนะนำแป้งเด็กออร์แกนิคที่ช่วยดูแลผิวลูกน้อย และแป้งเด็กช่วยแก้ผัญหาหน้ามันให้กับคุณแม่ได้อย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์นั่นเองค่ะ

สาเหตุหน้ามันเกิดจากอะไร

ปัญหาหน้ามันนั้น มีสาเหตุมาจากการที่ร่างกายของคนเรามีกลไกผลิตน้ำมันบนผิวหน้า เพื่อควบคุมสภาพผิวไม่ให้แห้งจนเกินไป ซึ่งต่อมไขมันที่ช่วยผลิตน้ำมันนี้จะแทรกตัวอยู่ตามรูขุมขนใต้ชั้นผิว มีมากบริเวณช่วง T-Zone และจมูก หากต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป จะทำให้เกิดปัญหาผิวหน้ามันมากกว่าปกตินั่นเองค่ะ ซึ่งความผิดปกติมักเกิดจากปัจจัยดังต่อไปนี้

  • ลักษณะทางพันธุกรรมที่ทำให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินไป
  • สภาพอากาศ สิ่งแวดล้อม และการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ
  • ระดับฮอร์โมนเพศชายในร่างกายที่มีมากและเพิ่มสูงขึ้น (โดยเฉพาะช่วงวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ที่มีฮอร์โมนเพศชายสูงไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ทำให้เกิดสิวผู้ใหญ่ขึ้นได้)
  • การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและเครื่องสำอางที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ
  • อารมณ์ ความเครียด ก็เป็นอีกหนึ่งที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ต่อมผลิตไขมันสร้างน้ำมันออกมามากกว่าปกติ
  • การสัมผัสผิวหน้ามากเกินความจำเป็น
  • การรับประทานอาหารประเภทของมัน ของทอดมากเกินไป
  • การล้างหน้าบ่อยจนเกินไป
แป้ง ReisCare Pure

แป้งเด็กไร้ซแคร์ช่วยแก้ปัญหาผิวมันเยิ้ม

Reiscare เป็นแป้งเด็กออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % แน่นอนว่าคือแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมผสม หรือ 100% Talc-Free Made from Rice จึงทำให้แป้งเด็กมีโมเลกุลที่เล็กและละเอียดมาก ๆ จึงช่วยควบคุมความมันได้ดีกว่าแป้งเด็กทั่ว ๆ ไป และแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัมยังมีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ เพราะเป็นแป้งเด็กออร์แกนิคจึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขนค่ะ ซึ่งแป้งเด็กออร์แกนิคตัวนี้สามารถย่อยสลายได้ ไม่สะสมอยู่ในร่างกายจึงทำให้ Reiscare คือแป้งเด็กซึ่งได้รับความนิยมในหมู่คุณแม่และวัยรุ่นมาก ๆ ค่ะ และตอนนี้แป้งเด็ก Reiscare หาซื้อได้ที่ 7-11 แล้วนะคะ

อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในปี 2021 นี้ก็คือการเลือกใช้แป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2021 ที่เกิดมาเพื่อปกป้องผิวให้เนียนใสไม่มีแพ้อย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U