แบรนด์ที่มาใช้บริการถุงผ้าสปันบอนด์กับโรงงานพลิกแพลงไอเดีย

แบรนด์ที่มาใช้บริการถุงผ้าสปันบอนด์กับโรงงานพลิกแพลงไอเดีย

แบรนด์ที่มาใช้บริการถุงผ้าสปันบอนด์กับโรงงานพลิกแพลงไอเดีย โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์พลิกแพลงไอเดีย เป็นโรงงานที่ได้รับการไว้วางใจจากภาครัฐ และหน่วยงานเอกชนต่างๆ มีเครื่องมืออุปกรณ์ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ที่ได้รับการรับรองว่าได้มาตรฐานตามสากล มีบริการหลากหลายให้ทุกท่านมาใช้บริการ วันนี้แอดได้รวบรวมแบรนด์ หน่วยงานที่มาใช้บริการผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ จากโรงงานพลิกแพลงไอเดียมาฝาก จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ตัวอย่างผลงานจากโรงงานพลิกแพลงไอเดีย

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน

องค์กรการไฟฟ้านครหลวง ได้ไว้วางใจให้โรงงานพลิกแพลงไอเดีย ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน โดยใช้ถุงผ้าสปันบอนด์สีขาว สายคาดสีส้ม สีตัวอักษรที่ต้องการจะเน้นย้ำคือสีส้มสลับกับสีเทา

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงขยายก้น

องค์กรการไฟฟ้าส่วนผลิตประเทศไทย ได้ไว้วางใจให้โรงงานพลิกแพลงไอเดีย ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ทรงขยายก้น โดยใช้ถุงผ้าสปันบอนด์สีเหลือง สายคาดและสีตัวอักษรเป็นสีเดียวกัน นั่นก็คือสีน้ำเงิน 

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่อง(ขยายข้าง)

แบรนด์Yuedpao ได้ไว้วางใจให้โรงงานพลิกแพลงไอเดีย ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่อง โดยใช้ถุงผ้าสปันบอนด์สีดำ สกรีนชื่อแบรนด์เป็นสีขาว

108shop ได้ไว้วางใจให้โรงงานพลิกแพลงไอเดีย ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่อง โดยใช้ถุงผ้าสปันบอนด์สีส้ม สกรีนชื่อแบรนด์เป็นสีขาว

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหา ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม  ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

หากสนใจผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ติดต่อได้ที่
เบอร์โทร : 093 823 9992 หรือ 082 202 9868

Line : @plikplangideas

Facebook : รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน สปันบอนด์ by พลิกแพลงไอเดีย