ส่องสไตล์ถุงผ้าสปันบอนด์

ส่องสไตล์ถุงผ้าสปันบอนด์

ส่องสไตล์ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์เป็นถุงผ้าที่ไม่มีวันตกเทรนด์ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่าถุงผ้าสปันบอนด์ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ทั้งการใช้งานและการลดโลกร้อน วันนี้แอดได้รวบรวมถุงผ้าสปันบอนด์ว่ามีแบบไหนบ้าง เพื่อให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามความต้องการและวัตถุประสงค์ของทุกท่าน

ถุงผ้าสปันบอนด์โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน เรียบๆสไตล์คลาสสิค

นับว่าเป็นทรงถุงผ้าสปันบอนด์ที่ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ไหน หรือหน่วยงานไหนที่เคยทำถุงผ้าสปันบอนด์แจกต้องเคยสั่งผลิต เพราะด้วยรูปแบบถุงผ้าสปันบอนด์ที่ดูเรียบง่าย แต่ดูคลาสสิค แถมควบคุมงบประมาณของราคาถุงผ้าได้ 

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน สามารถออกแบบง่ายเพียงกำหนดความกว้างของกระเป๋า และความสูงของกระเป๋าผ้าที่ต้องการ และสิ่งที่จะทำให้ถุงผ้าสปันบอนด์สวยสะดุดตาได้ไม่เหมือนใครก็คือการนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปสกรีนลายต่างๆ

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน เหมาะเป็นถุงผ้าแจกพนักงาน ในองค์กร หน่วยงานราชการ ของแถมสินค้าลูกค้าทั่วไปไม่เจาะจงวัย ถุงผ้าช้อปปิ้ง ที่ใส่ของอเนกประสงค์

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบนแบบมีหูรูด

เป็นรูปแบบของถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบนที่ถูกพัฒนาด้วยการเพิ่มฟังก์เชือกรูดเข้าไปที่ตรงปากกระเป๋า เพราะการมีเชือกหูรูด นอกจากจะเพิ่มดีไซน์ที่ดูแตกต่างสะดุดตา กว่าถุงผ้าสปันบอนด์ทั่วไปแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงของความสูญหายโดยไม่ตั้งใจขณะใช้งาน การผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบนแบบมีหูรูด เป็นทรงถุงผ้าที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์เรียหรูโดยไม่ต้องพิมพ์สกรีนลายเลย

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงขยายก้น

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงขยายก้น เป็นทรงถุงผ้าที่คล้ายกับถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน แต่ตรงก้นกระเป๋าจะมีการเย็บตัดเพื่อเพิ่มพื้นที่กระเป๋า ทำให้สามารถใส่ของได้มากกว่า ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน 

ถุงผ้าสปันบอนด์โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่อง(ขยายข้าง)

เป็นถุงผ้าสปันบอนด์ที่มีรูปทรงเหมือนกล่อง มีการขยายข้างสร้างความหนา ความลึกให้กับถุงผ้าสปันบอนด์ ใส่ของได้เยอะกว่าถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบนและถุงผ้าสปันบอนด์ทรงขยายก้น โดยถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่องจะเหมาะกับการจุของเป็นจำนวนมาก

ถุงผ้าสปันบอนด์ใส่แก้ว

ถุงผ้าสปันบอนด์ใส่แก้วจะเป็นการตัดเย็บเป็น 4 เหลี่ยมจตุรัสทรงลึก มีสายคล้องมือขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวก สามารถถือหรือคล้องมือได้

ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน สกรีนถุงผ้าสปันบอนด์

บทความที่เกี่ยวข้อง

หากใครกำลังมองหา ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม  ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ