มองหาไอเดียการตลาดจากถุงผ้าสปันบอนด์

มองหาไอเดียการตลาดจากถุงผ้าสปันบอนด์ การทำการตลาดของธุรกิจแต่ละประเภท ก็จะมีการทำการตลาดที่ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการซื้อพื้นที่โฆษณาบนแพลตฟอร์มต่างๆ หรือการแจกถุงผ้าสปันบอนด์เพื่อเพิ่มมูลค่าของสินค้า วันนี้แอดจะมาแจกไอเดียทำการตลาดจากถุงผ้าสปันบอนด์ จะมีวิธีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่ะ

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่องขยายข้าง โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

ทำการสำรวจลงพื้นที่ ก่อนที่เราจะทำการแจกถุงผ้าสปันบอนด์เพื่อทำการตลาด เราต้องลงพื้นที่สำรวจก่อนว่า ความต้องการของคนในพื้นที่นั้น ต้องการถุงผ้าสปันบอนด์หรือไม่ เช่น ก่อนแจกถุงผ้าสปันบอนด์ ก็ไปดูคู่แข่งที่ทำธุรกิจเดียวกันหรือคล้ายกัน ว่าตอนนี้เขามีการแจกถุงผ้าสปันบอนด์เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าหรือไม่ 

พัฒนาถุงผ้าสปันบอนด์อยู่เสมอ คอยอัปเดตเทรนด์ใหม่ๆ ออกแบบถุงผ้าสปันบอนด์ให้ตรงกับความนิยมอยู่เสมอ ศึกษาข้อมูลจากการสำรวจลงพื้นที่หรือสามารถหาได้จากอินเทอร์เน็ต แล้วรวบรวมไอเดียการออกแบบถุงผ้าสปันบอนด์ที่ได้ไปปรึกษากับทีมกราฟิกเพื่อทำการออกแบบถุงผ้าสปันบอนด์ต่อไป

ปรึกษาทีม ในการทำธุรกิจแน่นอนว่าจะต้องมีทีมงานหรือส่วนงานต่างๆแยกออกไปชัดเจน การปรึกษาหารือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันหลายๆคน จะช่วยให้เราเกิดไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของถุงผ้าสปันบอนด์ การหาของแจกเพื่อทำการตลาด หรือแม้กระทั่งการเลือกพื้นที่ ที่จะไปแจกถุงผ้าสปันบอนด์หรือแจกสินค้าพรีเมียม 

มองหาไอเดียใหม่ๆ หากการอยู่กับที่ คิดการทำการตลาดอยู่แต่ในบริษัทก็อาจจะทำให้คิดไม่ออก ลองออกไปหาสถานที่ใหม่ๆเปิดหูเปิดตาดูบ้าง ไม่ว่าจะเป็นไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ไปห้างสรรพสินค้า อาจจะได้ไอเดียถุงผ้าสปันบอนด์ต่างๆตามร้านขายของที่ระลึก เพื่อให้ถุงผ้าสปันบอนด์ที่เราจะแจกไม่ซ้ำใคร 

เวลาเร่งด่วน หากมีเวลาไม่มากนัก อยากได้ถุงผ้าสปันบอนด์ที่ตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่สุด และได้ผลที่สุด คือการถามถึงความต้องการกับกลุ่มเป้าหมายไปเลย โดยอาจจะมีถุงผ้าสปันบอนด์สัก 4-5 แบบเพื่อให้เป็นตัวเลือก อาจจะนำถุงผ้าสปันบอนด์ 4-5 แบบนั้นแจกให้เค้าเลือกไปเลยก็ได้ หรืออีกหนึ่งวิธีก็คือการให้กลุ่มเป้าหมายลองโหวตว่าช่วงนี้ชอบถุงผ้าสปันบอนด์แบบไหนมากที่สุดผ่านการทำกิจกรรมตามสื่อต่างๆ

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงกล่องขยายข้าง โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

บทความที่เกี่ยวข้อง


การทำถุงผ้าสปันบอนด์แถมแจกลูกค้าไม่เพียงแต่ดึงความสนใจของลูกค้าให้จดจำแบรนด์ของเรา แต่ยังถือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักจากการใช้งานถุงผ้าสปันบอนด์ ผ่านการพบเห็นจากภายนอก หากใครกำลังมองหา ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม  ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ