กระบวนการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

กระบวนการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์

กระบวนการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าที่มาแรงในช่วงนี้ หลายๆคนอาจเคยได้ยินผ่านหูมาบ้างว่าถุงผ้าสปันบอนด์คืออะไร หรือบางคนอาจจะได้ถุงผ้าสปันบอนด์จากห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าอาจใช้ถุงผ้าสปันบอนด์ในหารห่อสินค้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกระบวนการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์กันว่า เจ้าถุงผ้าสปันบอนด์นี้เกิดจากอะไรแล้วเพราะอะไรคนถึงนิยมใช้ถุงผ้าสปันบอนด์กันอย่างแพร่หลาย ไปชมกันเลยค่ะ

ถุงผ้าสปะนบอนด์ทรงขยายก้น สามารถจุของได้เยอะตามที่ต้องการ

กระบวนการผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ 

ถุงผ้าสปันบอนด์ ทำมาจากผ้าสปันบอนด์เป็นวัสดุที่เกิดจากเส้นใยสังเคราะห์ของโพลิเมอร์ที่เป็นพลาสติกในกลุ่มโพลีพร็อพไพลีน (Polypropylene) ไม่ได้เกิดจากเทคนิคการถักทอขึ้นมาเป็นผืน แต่เป็นการฉีดเส้นใยฟีลาเมนท์สังเคราะห์แบบต่อเนื่องผสมผสานรวมกับเส้นใยไฟเบอร์ และทำการผลิตผ่านกระบวนการทำความร้อน ให้เส้นใยเหล่านั้นเกิดลักษณะที่สานไขว้กันไป-มา และนำมาลำเลียงรวมกัน จากนั้นก็จะนำเส้นใยที่ได้มาทำการพิมพ์นูนจนขึ้นรูป จากเทคนิคการผลิต และการสานไป-มาของเส้นใยตามที่กล่าวไปข้างต้น ทำให้เส้นใยของสปันบอนด์นั้นมีลักษณะลวดลายคล้ายกับลายของกระดาษทิชชู่

ทำไมคนถึงนิยมใช้ถุงผ้าสปันบอนด์

ถุงผ้าสปันบอนด์มีคุณสมบัติที่ยืดหยุ่น แข็งแรงทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักได้ดี ทำให้สามารถใช้ถุงผ้าสปันบอนด์ซ้ำได้หลายครั้ง นอกจากนี้ในด้านของธุรกิจถุงผ้าสปันบอนด์ก็สามารถมาเป็นตัวช่วยของธุรกิจได้อีกด้วย 

ยกตัวอย่างธุรกิจขายกระเป๋า ถุงผ้าสปันบอนด์ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กระเป๋าได้โดยการ นำถุงผ้าสปันบอนด์มาห่อกระเป๋า กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น และลูกค้าก็สามารถใช้ถุงผ้าสปันบอนด์ที่ห่อกับกระเป๋ามาไปใช้อย่างอื่นได้อีกด้วย 

ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ ในช่วงหลังมานี้องค์กรต่างๆมักมีการแจกถุงผ้าสปันบอนด์เพื่อรณรงค์ลดโลกร้อน หรือนำถุงผ้าสปันบอนด์ไปเป็นรางวัลให้กับลูกค้าในการทำกิจกรรมต่างๆ

ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงขยายก้น ที่ผลิตจากผ้าสปันบอนด์ สามารถจุของได้เยอะตามที่ต้องการ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับข้อมูลเกี่ยวกับถุงผ้าสปันบอนด์ที่แอดได้นำมาฝาก หวังว่าจะช่วยให้ทุกท่านได้รู้จักกับถุงผ้าสปันบอนด์มากขึ้นนะคะ และหากใครกำลังมองหา ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม  ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ

บทความที่เกี่ยวข้อง