ถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อนVSแบบเย็บ

ถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อนVSแบบเย็บ

ถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อนVSแบบเย็บ ถุงผ้าสปันบอนด์ ในการประกอบให้เป็นถุงผ้าสปันบอนด์ บางคนอาจจะไม่รู้ว่าถุงผ้าสปันบอนด์มีทั้งแบบรีดร้อนและแบบเย็บ วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูว่าถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อนและถุงผ้าสปันบอนด์แบบเย็บมีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงหูรูด โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน

ถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อน

เป็นการทำถุงผ้าสปันบอนด์โดยการใช้ความร้อน รีดด้วยระบบกดอัดความร้อน (อัลตร้าโซนิค) เพื่อให้รอบทั้งสองข้างเชื่อมติดกัน ตั้งแต่ตัวถุงผ้าสปันบอนด์ ข้างถุงผ้าสปันบอนด์และสายหิ้วถุงผ้าสปันบอนด์

  • ข้อดีถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อน  มีหลายสี หลายขนาดให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม สามารถทำได้ทั้งหูหิ้วและหูเจาะ รับน้ำหนักได้ดี เหมาะสำหรับการแจกและทำกิจกรรมต่างๆ เนื่องจากมีถุงผ้าสปันบอนด์แบบรีดร้อนมีราคาย่อมเยาว์ เพราะ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์สามารถผลิตได้ทีละจำนวนมาก
ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ทรงแบน โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน

ถุงผ้าสปันบอนด์แบบเย็บ

เป็นการทำถุงผ้าสปันบอนด์แบบเย็บ ที่เย็บด้วยฝีเข็มทั้งใบ ตั้งแต่ตัวถุงผ้าสปันบอนด์ ข้างถุงผ้าสปันบอนด์และสายหิ้วถุงผ้าสปันบอนด์

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถุงผ้าสปันบอนด์ไม่ว่าจะมีกระบวนการทำแบบเย็บหรือแบบรีดร้อน ข้อดีของถุงผ้าสปันบอนด์ก็ยังมีคุณสมบัติแบบเดิม คือราคาย่อมเยาว์ สามารถใช้ซ้ำได้ มีความคงทน สามารถใช้แทนถุงพลาสติกเพื่อลดขยะและลดโลกร้อนได้และหากใครกำลังมองหา ถุงผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีน กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ โรงงานผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ โรงงานพลิกแพลงไอเดียของเราเป็นโรงงานผลิตกระเป๋า ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์แบบครบวงจร สามารถผลิตตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งทำ ด้วยความเชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สามารถผลิตได้หลายรูปแบบ ทั้งกระเป๋าพรีเมี่ยม กระเป๋าผ้าดิบ กระเป๋าแคนวาส กระเป๋าผ้าร่ม  ถุงผ้าสปันบอนด์ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์และผ้าอื่น ๆ รวมถึงมีบริการออกแบบ งานสกรีน งานพิมพ์โลโก้ต่างๆ ให้คำปรึกษาได้อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ