ปิดเทอมนี้พาลูกไปเที่ยวที่ไหนดี

ปิดเทอมนี้พาลูกไปเที่ยวที่ไหนดี?

ปิดเทอมนี้พาลูกไปเที่ยวที่ไหนดี?

ปิดเทอมนี้พาลูกไปเที่ยวที่ไหนดี? ปิดเทอมเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่จะได้ทำกิจกรรมกับลูก ๆ นะคะ ซึ่งแป้งเด็ก Reiscare ขอแนะนำ 3 ที่เที่ยวสำหรับช่วงปิดเทอมนี้ของหนู ๆ คุณพ่อคุณแม่เตรียมแพลนพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ ช่วงซัมเมอร์แบบนี้เหมาะกับการไปพักร้อนกันทั้งครอบครัวสุด ๆ แถมยังช่วยสานสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย แต่ที่สำคัญ อากาศร้อน ๆ ต้องอย่าลืมทาแป้งไร้ซแคร์ทุกครั้ง เพื่อป้องกันการอับชื้น และปัญหาผดผื่นนะคะ

เที่ยวทะเล

เที่ยวทะเล

ช่วงหน้าร้อน อากาศร้อน ที่เที่ยวยอดฮิตต้องเป็นทะเลเท่านั้นจริง ๆ ค่ะที่เหมาะกับการพักผ่อนสุด ๆ นั่งเล่นริมชายหาด สูดอากาศดี ๆ และหากเด็ก ๆ ชอบเล่นทราย ยิ่งช่วยเสริมสร้างจินตนาการได้อีกด้วย

เที่ยวสวนสัตว์

เที่ยวสวนสัตว์

ที่เที่ยวที่เด็ก ๆ ชื่นชอบทุกครั้งที่ไปเพราะความตื่นตาตื่นใจของการพบเจอสัตว์ต่าง ๆ อาจเพราะไม่ได้พบเจอได้บ่อย ๆ แถมมาเที่ยวที่สวนสัตว์ยังช่วยให้เด็ก มีจิตใจโอบอ้อมอารีได้ด้วยนะคะ

เที่ยวสวนสนุก

เที่ยวสวนสนุก

เปรียบเหมือนการให้เด็ก ๆ มาพักผ่อนรวมถึงเหมือนเป็นรางวัลที่เขาตั้งใจเรียนมาตลอดทั้งปี หากเลือกเป็นสวนสนุกที่ผู้ใหญ่สามารถเล่นได้ด้วย ก็เหมือนการย้อนวัยคุณพ่อคุณแม่เหมือนกันนะ

แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

Reiscare แป้งที่ไม่มีทัลคัมสำหรับครอบครัว

ช่วงปิดเทอม Summer เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน แต่ในช่วงฤดูร้อนเช่นนี้ ปัญหาผิวต่าง ๆ มักเกิดขึ้นได้ง่ายเช่นกันค่ะ เพื่อดูแลสุขภาพผิวของทุกคนในครอบครัว อย่างลืมพกแป้งเด็กไร้ซแคร์ติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ ด้วยแป้งเด็กไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าจึงเป็นแป้งธรรมชาติ 100% ด้วยเป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบน น้ำหอม ซิลิโคน แอลกอฮอล์ และ Mineral Oil ค่ะ

อีกทั้งแป้งเด็กยังไม่มีการปนเปื้อนของแร่ใยหินหรือ Asbestos ที่หากใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมนี้ไปนาน ๆ แป้งเด็กสามารถสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกาย จนก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจและโรคมะเร็งได้ค่ะ เพราะแป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัม จะมีการปนเปื้อน Asbestos เป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาตินั่นเองค่ะ แป้งเด็กไร้ซแคร์จึงเป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพผิวของทุกคนในครอบครัวให้แห้งสบาย ไม่อับชื้นตลอดวัน บอกลาปัญหาผดร้อน ผดผื่นแพ้ ที่เจอประจำในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ไปได้เลยค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U