กระดาษสติ๊กเกอร์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

กระดาษสติ๊กเกอร์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร

กระดาษสติ๊กเกอร์มีข้อดีข้อเสียอย่างไร กระดาษสติ๊กเกอร์ถูกนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลายโดยเฉพาะการนำกระดาษสติ๊กเกอร์มาใช้ทำฉลากสินค้านะคะ ขึ้นอยู่กับการนำกระดาษสติ๊กเกอร์ไปใช้งานค่ะ แล้วกระดาษสติ๊กเกอร์มีข้อดีข้อเสียอย่างไรบ้าง แอดมินมีคำตอบค่ะ

สติกเกอร์เนื้อกระดาษ

คุณสมบัติของกระดาษสติ๊กเกอร์

กระดาษสติ๊กเกอร์ (Paper sticker) นิยมใช้ในงานพิมพ์อย่างมาก ด้วยกระดาษสติ๊กเกอร์มีราคาถูกกว่าสติ๊กเกอร์พีวีซีและสติ๊กเกอร์พีพี โดยกระดาษสติ๊กเกอร์มีให้เลือกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น กระดาษสติ๊กเกอร์คราฟ กระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน กระดาษสติ๊กเกอร์สีต่าง ๆ เป็นต้น ซึ่งคุณสมบัติของกระดาษสติ๊กเกอร์ที่ดีนั้น กระดาษสติ๊กเกอร์สามารถโดนน้ำได้ประมาณ 40 % และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส อีกทั้งกระดาษสติ๊กเกอร์สามารถใช้งานได้ง่าย ด้วยกระดาษสติ๊กเกอร์มีช่องว่างระหว่างดวง ทำให้สามารถนำกระดาษสติ๊กเกอร์ไปใช้งานได้ทันที โดยที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ มีให้เลือกทั้งกระดาษสติ๊กเกอร์ม้วนแลกระดาษสติ๊กเกอร์แผ่นเลยค่ะ

สติกเกอร์-inkjet-หมึกน้ำ กระดาษสติ๊กเกอร์คุณภาพดี จำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ราคาไม่แพง

กระดาษสติ๊กเกอร์เหมาะกับงานอะไรบ้าง

อย่างที่ทราบกับนะคะว่ากระดาษสติ๊กเกอร์นิยมใช้ในงานพิมพ์ต่าง ๆ โดยเฉพาะการนำกระดาษสติ๊กเกอร์ไปติดกับผลิตภัณฑ์หรือวัสดุที่ไม่ต้องระวังการเปียกน้ำ เช่น ใช้กระดาษสติ๊กเกอร์ทำฉลากสินค้า กระดาษสติ๊กเกอร์ติดผลไม้ กระดาษสติ๊กเกอร์ทำบาร์โค้ด เป็นต้น จากการที่กระดาษสติ๊กเกอร์สามารถใช้งานได้ง่าย มีราคาไม่แพง จึงทำให้ผู้ประกอบการนำกระดาษสติ๊กเกอร์มาออกแบบเป็นโลโก้แบรนด์ เพื่อใช้เพิ่มมูลค่าของสินค้า รวมถึงกระดาษสติ๊กเกอร์ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับแบรนด์ด้วยค่ะ

ข้อดีของกระดาษสติ๊กเกอร์

  1. กระดาษสติ๊กเกอร์ทนความร้อนได้สูง
  2. กระดาษสติ๊กเกอร์มีราคาย่อมเยา
  3. กระดาษสติ๊กเกอร์ใช้งานได้ง่าย
  4. กระดาษสติ๊กเกอร์มีให้เลือกหลายชนิด

ข้อเสียของกระดาษสติ๊กเกอร์

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาสติ๊กเกอร์ทุกชนิดคุณภาพดีราคาสมเหตุผล จำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์มากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายสติ๊กเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน กระดาษสติ๊กเกอร์สี กระดาษสติ๊กเกอร์ม้วน สติ๊กเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติ๊กเกอร์พีวีซี สติ๊กเกอร์กันปลอม สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้กระดาษสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งกระดาษสติ๊กเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker