กระดาษสติ๊กเกอร์ใช้ทำอะไรได้บ้าง

กระดาษสติ๊กเกอร์ใช้ทำอะไรได้บ้าง

กระดาษสติ๊กเกอร์ใช้ทำอะไรได้บ้าง

กระดาษสติ๊กเกอร์ใช้ทำอะไรได้บ้าง ในปัจจุบันนี้เรานำกระดาษสติ๊กเกอร์มาใช้ประโยชน์ในด้านต่าง ๆ มากมาย ด้วยกระดาษสติ๊กเกอร์นั้นเป็นตัวช่วยสำคัญทางธุรกิจ ที่ผู้ประกอบการนำกระดาษสติ๊กเกอร์มาใช้สร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี แล้วกระดาษสติ๊กเกอร์ใช้ทำประโยชน์อะไรได้บ้าง มาดูกันเลยค่ะ

  1. กระดาษสติ๊กเกอร์ทำฉลากสินค้าทั่วไป

สติ๊กเกอร์กระดาษที่นิยมใช้ทำฉลากสินค้าต่าง ๆ ส่วนใหญ่ใช้กระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน ด้วยกระดาษสติ๊กเกอร์มีราคาถูก มักใช้ติดกับสินค้าที่ไม่ต้องโดนน้ำเช่น อาหารแห้ง ผลไม้ สินค้าทั่วไป และใช้ทำฉลากสติ๊กเกอร์ค่ะ

สติกเกอร์-inkjet-หมึกน้ำ กระดาษสติ๊กเกอร์คุณภาพดี จำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ราคาไม่แพง
  1. สติ๊กเกอร์กระดาษติดกระจกหน้าร้าน

กระดาษสติ๊กเกอร์ที่นิยมใช้ติดกระจกหน้าร้าน นิยมใช้สติ๊กเกอร์กระดาษพีวีซีที่มีความทนต่อแสงแดดและทนน้ำได้สูง มีความยืดหยุ่นสูงมาก ๆ อีกทั้งกระดาษสติ๊กเกอร์ชนิดนี้ยังสามารถกันน้ำได้ 100 % และทนความร้อนได้พอสมควร จึงนำกระดาษสติ๊กเกอร์มาใช้ติดกระจกร้าน ติดแก้วน้ำและทำกระดาษสติ๊กเกอร์โลโก้แบรนด์ค่ะ

  1. กระดาษสติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู

กระดาษสติ๊กเกอร์ที่นิยมนำมาติดแก้วเครื่องดื่ม ขวดสบู่ แชมพู หรือโฟมล้างหน้า จะใช้กระดาษสติ๊กเกอร์ PP ที่มีความเรียบเนียน เนื้อกระดาษสติ๊กเกอร์มีความบางกว่าสติ๊กเกอร์กระดาษพีวีซี แต่มีความทนทาน สามารถกันน้ำได้ 100% และมีความทนความร้อนสูงถึง 90องศาเลยค่ะ

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหากระดาษสติ๊กเกอร์คุณภาพดีราคาไม่แพง จำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ทั้งปลีกและส่ง ต้องที่ ส.ไทยสงวนอุปกรณ์การพิมพ์ค่ะ ด้วยประสบการณ์ในการจำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์มากกว่า 60 ปี เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจำหน่ายกระดาษสติ๊กเกอร์ทุกประเภท ทั้งกระดาษสติ๊กเกอร์ขาวมัน กระดาษสติ๊กเกอร์สี กระดาษสติ๊กเกอร์ม้วน สติ๊กเกอร์พิมพ์ดิจิตอล สติ๊กเกอร์พีวีซี สติ๊กเกอร์กันปลอม สติ๊กเกอร์อิงค์เจ็ท เพื่อให้ลูกค้าได้กระดาษสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพดีและพร้อมให้บริการจัดส่งกระดาษสติ๊กเกอร์ทั่วประเทศไทยค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่

Tel : 0-22142486-7

Line : @stssticker

Facebook : sthaisanguansticker