Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2023 สาว ๆที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง มักเกิดปัญหาสิวอุดตัน สิวผดและปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาได้ง่าย จึงทำให้ Lady Audrey ได้พัฒนาแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีความอ่อนโยน เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ช่วยเผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันตัวนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน Organic จากข้าวไทย

แป้งคุมมันจากธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว

ในกระบวนการผลิตเครื่องสำอางส่วนใหญ่ โดยเฉพาะแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝ่นคุมมันจะมีทัลคัมเป็นส่วนผสมหลัก โดยเป็นแร่ใยหินที่ก่อให้เกิดการการระคายเคืองและอุดตันที่รูขุมขนได้ง่าย จึงทำให้ Lady Audrey ได้พัฒนาแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากข้าวเจ้าของไทย 100% ผสานพลังกับสุดยอดนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันอย่าง นวัตกรรม R-Micelle Technology เพื่อให้ได้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตร Organic

ความอ่อนโยนของแป้งคุมมัน Lady Audrey

ผลิตภัณฑ์แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey มีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวเท่านั้น แต่ยังไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารอันตราย หรือ Non-Toxic Beauty อย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์และมิเนอรัลออยล์ด้วยค่ะ จึงเป็นแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ว่าที่คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันได้อย่างสบายใจเลยค่ะ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่เป็นสารอินทรีย์สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวตัวนี้จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง จึงไม่ตกค้างอยู่ในร่างกายค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95