5 วิธีกำจัดกลิ่นกายง่าย ๆ ที่ผู้ชายควรรู้

5 วิธีกำจัดกลิ่นกายง่าย ๆ ที่ผู้ชายควรรู้

5 วิธีกำจัดกลิ่นกายง่าย ๆ ที่ผู้ชายควรรู้

5 วิธีกำจัดกลิ่นกายง่าย ๆ ที่ผู้ชายควรรู้ เมื่อคุณผู้ชายต้องลุยทุกวันไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปทำงาน หรือการใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมกับอากาศบ้านเราที่มีอากาศร้อนชื้นเป็นส่วนใหญ่ วันนี้มาดู 5 ทริคเพื่อเป็นตัวช่วยในการกำจัดกลิ่นกายที่ไม่พึ่งประสงค์กันค่ะ

สบายผิว สบายตัวใช้แป้งเด็กไร้ซแคร์
  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่ช่วยบรรเทาเหงื่อและลดความแรงของกลิ่นกายได้ ใช้ทุกครั้งหลังการอาบน้ำ โรลออน น้ำหอม และแป้งไร้ซแคร์
  2. อาบน้ำให้มากขึ้น ในช่วงเช้า และก่อนนอน
  3. ลดการทานอาหารที่เครื่องเทศ เช่น หอม กระเทียม สะตอ หรือปลาร้ามีผลทำให้เกิดกลิ่นปากและกลิ่นกาย
  4. งดการสูบบุหรี่ และดื่มแอลกอฮอล์ เพราะทั้งสองสิ่งนอกจากจะไม่ดีต่อสุขภาพแล้วยังส่งกลิ่นฉุนติดเสื้อผ้า ติดตัว ยังมีสารที่ช่วยกระตุ้นทำให้เกิดเหงื่ออีกด้วย
  5. เลือกสวมเสื้อผ้าที่ระบายอากาศได้ดี ที่ทำจากผ้าใยสังเคราะห์ มีการระบายอากาศไม่ดีจะทำให้มีเหงื่อออกมากเป็นพิเศษ รวมทั้งการใส่เสื้อผ้าที่รัดแน่นจนเกินไป
แป้งเด็ก ReisCare การันตี! ไม่มีสารทัลคัม 100%

แป้งไร้ซแคร์ตัวช่วยระงับกลิ่นกาย

แป้งเด็กไร้ซแคร์ไม่เพียงเป็นแป้งเด็กคุมมันในตำนานเท่านั้น แต่แป้งไร้ซแคร์คือแป้งธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ ด้วยแป้งไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทั้งแป้งเด็กยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์ อีกทั้งแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นสารอินทรีย์ที่สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ ทำให้เมื่อใช้แป้งเด็กไปเป็นระยะเวลานาน แป้งเด็กไม่สะสมอยู่ในปอด และไม่ตกค้างอยู่ในร่างกาย จึงไม่ก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ และโรคมะเร็งค่ะ

จากการที่แป้งเด็กไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100% ทำให้แป้งเด็กมี Water Repellent ที่ทำให้แป้งเด็กสามารถดูดซับความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งบ้านเราที่เป็นเมืองร้อน ทำให้เหงื่อออกได้ง่ายและเหนียวเหนอะหนะ การทาแป้งเด็กจากจุดอับชื้นอย่างซอกคอ รักแร้ หลังและใต้ร่มผ้า แป้งเด็กช่วยให้รู้สึกสบายตัว และผิวเรียบลื่นแห้งสบายได้เป็นอย่างดีค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ลดกลิ่นกายป้องกันความอับชื้น

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U