3 เคล็ดลับตัวหอมโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอม

3 เคล็ดลับตัวหอมโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอม

3 เคล็ดลับตัวหอมโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอม

3 เคล็ดลับตัวหอมโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอม รู้หรือไม่คะ ว่าเราสามารถมีกลิ่นกายที่หอมได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งน้ำหอมเลยค่ะ เพียงใช้แป้งเด็กทาตัวแทนการฉีดน้ำหอมค่ะ ด้วยแป้งเด็กมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แป้งเด็กจึงช่วยให้มีกลิ่นหอมติดตัว อีกทั้งลูกน้อยอาจแพ้น้ำหอม เพราะมีกลิ่นที่ฉุนเกินไปทำให้ลูกน้อยเกิดการแพ้ได้ ซึ่งคนเป็นแม่อย่างเราจึงเลือกทาแป้งเด็กเพื่อให้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ โดยที่ไม่ต้องพึ่งน้ำหอมนะคะ ซึ่งแอดมินมี 3 เคล็ดลับตัวหอมโดยไม่ต้องพึ่งน้ำหอมมาแนะนำค่ะ

4 จุดอับในร่างกายทาแป้งเด็กช่วยลดกลิ่นกายได้
  1. หลีกเลี่ยงอาหารที่มีกลิ่นแรง

หลังจากกินอาหารประเภทดังกล่าวแล้ว ระบบขับถ่ายจะส่งกลิ่นออกมาทางเหงื่อ จึงทำให้ร่างกายของสาว ๆ มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ เช่น กระเทียม หัวหอม เครื่องเทศ ถั่ว ปลาหมึก และอาหารรสเผ็ดจัด

  1. เลือกใส่เสื้อผ้าที่สามารถระบายอากาศได้ดี

ไม่ควรใส่เสื้อผ้าที่รัดหรือคับจนเกินไป เพราะจะทำให้เหงื่อไหลจนเปียกชุ่ม แถมยังไม่สามารถระบายออกได้อีกด้วย

หน้าใส ไม่มีแพ้ ต้อง ReisCare เท่านั้น
  1. ทาแป้งไร้ซแคร์

การทาแป้งเด็กช่วยลดความอับชื้นในบริเวณข้อพับแขน ขา รักแร้ ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่มักทำให้เกิดความอับชื้น และนำมาสู่การมีกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ได้ค่ะ ด้วยแป้งไร้ซแคร์ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า 100 % จึงเป็นแป้งธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนสูงมาก ๆ เพราะแป้งเด็กไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอมและมิเนอรัลออยล์

แป้งเด็กยังสามารถดูดซับความเปียกชื้นได้ดี ทำให้ไม่ก่อให้เกิดความอับชื้น แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งเด็กจึงลดการเกิดผดผื่นแพ้ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญแป้งไร้ซแคร์ยังสามารถระงับกลิ่นกายได้อยู่หมัดด้วยค่ะ ทำให้แป้งไร้ซแคร์เป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวที่ไม่เพียงปลอดภัยต่อเด็กทารกเท่านั้น แต่แป้งธรรมชาติยังใช้ได้กับทุกคนในบ้านค่ะ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U