ออกกำลังกายหนักหน้าก็เป๊ะด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ

เหงื่อเยอะแต่ Make up ยังอยู่ด้วย Lady Audrey

เหงื่อเยอะแต่ Make up ยังอยู่ด้วย Lady Audrey

เหงื่อเยอะแต่ Make up ยังอยู่ด้วย Lady Audrey การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน สาว ๆ ไม่ควรเลือกที่ประสิทธิภาพการควบคุมความมันของแป้งคุมมันได้เท่านั้น แต่ควรเลือกผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันที่อ่อนโยนต่อผิว แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ให้การปกปิดขั้นสุดและช่วยเผยผิวเรียบเนียน แป้งคุมมันติดทนนาน ที่สำคัญแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีด้วยนะคะ

Lady Audrey แป้งคุมมัน Organic จากข้าวไทย

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน แป้งคุมมันเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยมสุด ๆ ต่อให้เราออกกำลังกายเหงื่อออกเยอะแค่ไหน Make up ก็ยังติดทนด้วย แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ 100% โดยการนำแป้งข้าวไปผ่านกระบวนการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ทันสมัย อย่างนวัตกรรม R-Micelle Technology ทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน มีความอ่อนโยนต่อผิว หมดกังวลเรื่องการแพ้และการระคายเคืองได้เลยค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2023 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95