ดูแลสุขภาพผิวด้วยแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดูแลสุขภาพผิวด้วยแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดูแลสุขภาพผิวด้วยแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว

ดูแลสุขภาพผิวด้วยแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัว ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไม่เพียงช่วยดูแลสุขภาพผิวลูกน้อยเท่านั้น แต่เรายังใช้แป้งเด็กดูแลผิวทุกคนในครอบครัวด้วยนะคะ ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวนี้ ควรเป็นแป้งเด็กที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัย อย่างการใช้แป้งธรรมชาติอย่างแป้งเด็กไร้ซแคร์นะคะ ซึ่งจะเหมาะเป็นแป้งสำหรับครอบครัวอย่างไร มาดูกันเลยค่ะ

แป้งเด็กจากทัลคัมอันตรายกว่าที่คิด

แป้งเด็กจากทัลคัมอันตรายกว่าที่คิด

รู้หรือไม่คะ ในวงการแป้งเด็กมีการปรับตัวกันมากขึ้น จากการที่แป้งเด็กแบรนด์ดังได้ประกาศเลิกผลิตแป้งเด็กจากทัลคัม เพราะส่งผลเสียร้ายแรงต่อสุขภาพค่ะ และแป้งเด็กส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายในท้องตลาด เป็นแป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัมและมีการปนเปื้อน Asbestos ค่ะ ด้วยแป้งเด็กที่ผลิตจากทัลคัม จะมีการปนเปื้อนของ Asbestos อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ค่ะ โดยหากใช้แป้งเด็กจากทัลคัมนี้ไปเป็นระยะเวลานาน จะทำให้แป้งเด็กสะสมอยู่ในปอด ตกค้างอยู่ในร่างกาย ส่งผลให้เกิดโรคภูมิแพ้ โรคระบบทางเดินหายใจ และโรคมะเร็งได้ในที่สุดค่ะ

แป้งข้าวปลอดภัยลูกน้อยห่างไกลภูมิแพ้

Reiscare แป้งธรรมชาติสูตรอ่อนโยน

แป้งไร้ซแคร์ เป็นแบรนด์แป้งเด็กของไทยที่ได้ตระหนักถึงอันตราย ที่เกิดการจากการใช้แป้งเด็กจากทัลคัม จึงได้เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์มาผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม ทำให้ได้แป้งธรรมชาติที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยค่ะ แน่นอนว่าแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวนี้มีคุณสมบัติของแป้งเด็กอย่างครบถ้วน ซึ่งแป้งธรรมชาติสามารถปกป้องผิวจากความเปียกชื้น ด้วยมี Water Repellent ทำให้แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน แป้งไร้ซแคร์จึงดูแลผิวให้แห้งสบายตลอดวัน และแป้งสำหรับครอบครัวยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ผดผื่นและการระคายเคืองค่ะ จึงทำให้แป้งไร้ซแคร์เป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัวเลือกมาดูแลสุขภาพผิวของลูกน้อยและทุกคนในบ้านค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

สำหรับผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ ไม่เพียงแป้งเด็กปราศจากแอสเบสทอส และแป้งเด็กไม่มีทัลคัมผสมเท่านั้น แต่แป้งเด็กทารกยังมีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย จึงเป็นแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวที่สามารถใช้ได้ทุกวัย และแป้งสำหรับครอบครัวนี้ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลก เพราะแป้งไร้ซแคร์คือแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2023 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U