อาการไม่พึงประสงค์อาจพบได้จากปากกาลดน้ำหนัก 

อาการไม่พึงประสงค์อาจพบได้จากปากกาลดน้ำหนัก หากคุณกำลังสนใจที่จะลดน้ำหนักโดยใช้วิธีการใช้ปากกาลดน้ำหนัก อาจจะต้องทำความเข้าใจกับบทความนี้ เพื่อความปลอดภัยในการใช้ปากกาลดน้ำหนัก และการใช้ปากกาลดน้ำหนักให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ จะน่าสนใจแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ 

อาการไม่พึงประสงค์อาจพบได้จากปากกาลดน้ำหนัก
  • อาการที่ไม่พึงประสงค์จากการใช้ปากกาลดน้ำหนัก

ปากกาลดน้ำหนักอาจจะทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ อาเจียน เบื่ออาหาร ปวดท้อง หรือท้องผูก แต่อาการเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกคน แต่ถ้าเกิดขึ้นผู้ใช้ปากกาลดน้ำหนักจะปรับตัวได้หลังจากการใช้ปากกาลดน้ำหนัก 1 สัปดาห์

  • ข้อห้ามใช้ปากกาลดน้ำหนัก

สำหรับผู้ที่มีประวัติครอบครัวเป็นมะเร็งไทรอยด์ โรคไทรอยด์ เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ที่มีภาวะตับอ่อนอักเสบ ผู้ที่ตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร ผู้สูงอายุ ผู้ที่กำลังใช้ยารักษาโรคเบาหวานบางชนิด ผู้ที่เป็นโรคตับหรือไต ไม่แนะนำให้ใช้ปากกาลดน้ำหนักเพราะอาจจะส่งผลอันตรายต่อร่างกายได้

อาการไม่พึงประสงค์อาจพบได้จากปากกาลดน้ำหนัก
  • อาการข้างเคียงชนิดร้ายแรงจากการใช้ปากกาลดน้ำหนัก

หากใช้ปากกาลดน้ำหนักแล้วเกิดอาการ หายใจลำบาก ใบหน้าและคอบวม หัวใจเต้นเร็ว แอดมินนะนำให้ติดต่อแพทย์อย่างเร่งด่วน และให้หยึดการใช้ปากกาลดน้ำหนักทันทีเพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตของท่านเอง

หากคุณสนใจในเรื่องของการใช้งานปากกาลดน้ำหนักหรือกำลังมองหาสินค้าปากกาลดน้ำหนัก ปากกาลดน้ำหนักราคาถูก ปากกาลดน้ำหนักเกาหลี ปากกาลดน้ำหนักของแท้ Slimpenbeauty เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านปากกาลดน้ำหนัก เราพร้อมให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาทำการ

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Line : @Slim-pen

Facebook : เคล็ดลับความงาม By SP