ต้องรู้ ผลข้างเคียงของการใช้ปากกาลดน้ำหนัก

ต้องรู้ ผลข้างเคียงของการใช้ปากกาลดน้ำหนัก

ต้องรู้ ผลข้างเคียงของการใช้ปากกาลดน้ำหนัก แน่นอนว่าการลดความอ้วนนั้นไม่ว่าจะเป็นวิธีการกินยาลดน้ำหนัก เข้าคอร์สลดน้ำหนัก หรือกระทั่งใช้ปากกาลดน้ำหนัก ย่อมมีผลข้างเคียงอยู่เสมอ แต่จะมีผลข้างเคียงอย่างไรบ้างนั้น ตามแอดมินมาดูกันเลย

ต้องรู้ ผลข้างเคียงของการใช้ปากกาลดน้ำหนัก
  • ผลข้างเคียงที่ต้องรู้ไว้ เมื่ออยากใช้ปากกาลดความอ้วน

ปากกาลดน้ำหนักอาจจะมีผลข้างเคียงต่อผู้ใช้อยู่บ้าง เนื่องจากกลไกในการทำงานของยาในปากกาลดน้ำหนักที่ฉีดเข้าไปจะมีผลในการลดอัตราการบีบตัวของลำไส้ จึงมีโอกาสที่จะทำให้เกิดท้องผูกจากการที่ลำไส้ทำงานช้าลง กว่าจะย่อยอาหารออกเป็นกากใย เป็นอุจจาระ จึงใช้เวลานานกว่าเดิม และเนื่องจากตัวยาส่งผลทำให้รู้สึกอิ่มไว จึงอาจทำให้รู้สึกคลื่นไส้ พะอืดพะอมได้ง่ายเวลาทานอาหาร โดยเฉพาะเมื่อทานแบบเร่งรีบ หรือทานมื้อใหญ่ ๆ ในปริมาณมาก

ต้องรู้ ผลข้างเคียงของการใช้ปากกาลดน้ำหนัก
  • ปากกาลดน้ำหนักเหมาะกับใครมากที่สุด

ปากกาลดน้ำหนักนั้นเหมาะสมกับคนที่กำลังเจอกับปัญหาความอ้วนในทุกเพศทุกวัย โดยใครก็ตามที่มี BMI เกิน 27 ซึ่งจัดว่ามีน้ำหนักตัวเกินมาตรฐาน สามารถใช้ปากกาลดน้ำหนักได้ แต่ทั้งนี้ด้วยเพราะกลไกหลักของปากกาลดน้ำหนักเน้นการควบคุมปริมาณแคลอรีเข้าสู่ร่างกาย จึงอาจไม่เหมาะกับ คนที่ปกติกินน้อย หรือ ไม่ชอบกินจุกจิก เพราะการใช้ปากกาลดน้ำหนักจะยิ่งทำให้ทานน้อยลงไปอีก จนอาจส่งผลให้ร่างกายได้รับปริมาณแคลอรีที่ไม่เพียงพอต่อร่างกาย ดังนั้น ปากกาลดน้ำหนักจึงเหมาะเป็นพิเศษกับผู้ที่กินเก่ง ชอบทานจุกจิก และไม่สามารถยับยั้งชั่งใจตัวเองได้ เพราะจะทำให้สามารถจำกัดปริมาณการกินได้ดี ทำให้การควบคุมปริมาณแคลอรีและน้ำหนักตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง 

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ หากท่านใดที่กำลังคิดที่อยากจะเริ่มต้นใช้ปากกาลดน้ำหนัก อาจจะต้องทำการศึกษาการทำงานหรือผลข้างเคียงของปากกาลดน้ำหนักเสียก่อน เพื่อการใช้งานปากกาลดน้ำหนักให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี และศึกษาว่าปากกาลดน้ำหนักเหมาะกับพฤติกรรมการรับประทานอาการของคุณหรือไม่ 

หรือหากคุณกำลังมองหาสินค้าปากกาลดน้ำหนัก ปากกาลดน้ำหนักราคา ปากกาลดน้ำหนักของแท้ ปากกาลดน้ำหนักราคาส่ง ปากกาลดน้ำหนักราคาถูก Slimpenbeauty เราเป็นผู้จำหน่ายปากกาลดน้ำหนักราคามิตรภาพ จำหน่ายโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการใช้งานปากกาลดน้ำหนัก

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Line : @Slim-pen

Facebook : เคล็ดลับความงาม By SP