หลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก (3)

หลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก

หลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก หากท่านใดกำลังต้องการศึกษาหลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก ว่ามีขั้นตอนการทำงานอย่างไร แล้วปลอดภัยหรือไม่ วันนี้แอดมินได้นำสาระความรู้มาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะน่าสนใจแค่ไหน ตามแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

หลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก

หลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก

ปากกาลดน้ำหนักจะมีลักษณะเป็นด้ามปากกาที่ส่วนปลายจะมีเข็มขนาดเล็กคล้ายหมุดติดกระดาษติดตั้งอยู่ ผู้ใช้ปากกาลดน้ำหนักจะต้องจิ้มเข็มลงไปใต้ผิวหนังเพื่อเดินสารยาเข้าสู่ร่างกาย โดยสามารถจิ้มเข็มได้ด้วยตนเอง ไม่จำเป็นต้องให้แพทย์หรือเจ้าหน้าที่ทำให้แต่อย่างใด บริเวณที่นิยมฉีด ได้แก่ หน้าท้อง สะโพก หรือต้นขา

ในปัจจุบันสารยาที่นิยมบรรจุใส่ในปากกาลดน้ำหนักก็คือ สารลิรากลูไทด์ (Liraglutide) ซึ่งเป็นสารยาที่จะไปลดการทำงานของฮอร์โมน GLP-1 ซึ่งเป็นฮอร์โมนในระบบทางเดินอาหารของร่างกาย ส่งผลทำให้ผู้ใช้ปากกาลดน้ำหนักรู้สึกอิ่มท้องยาวนานขึ้น ลดความรู้สึกอยากอาหาร และปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด ทำให้พฤติกรรมกินจุกจิกลดน้อยลง ช่วยให้ผู้ที่กำลังวางแผนลดน้ำหนักสามารถทำตามแผนได้ดียิ่งขึ้น

หลักการทำงานของปากกาลดน้ำหนัก

นอกจากสารยาลิรากลูไทด์ อีกสารยาที่ใช้ในปากกาลดน้ำหนักเหมือนกันก็คือ สารยาเซมากลูไทด์ (Semaglutide) ซึ่งเป็นตัวยาที่ใช้รักษาผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 แต่ยังสามารถใช้ในการควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างคะสาระความรู้ที่แอดมินนำเอามาฝากในวันนี้ มีประโยชน์อยู่ไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ หากใครกำลังมองหา ปากกาลดน้ำหนักราคาส่ง ปากกาลดน้ำหนักของแท้ ปากกาลดน้ำหนักราคา Slim-pen เราเป็นผู้จำหน่ายปากกาลดน้ำหนักราคามิตรภาพ พร้อมให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาทำการ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Line : @Slim-pen

Facebook : เคล็ดลับความงาม By SP