3 ข้อควรรู้ก่อนซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ข้อควรรู้ก่อนซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ข้อควรรู้ก่อนซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 ข้อควรรู้ก่อนซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องยอมรับนะคะ หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความทนทาน สีสันสดใส และหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังไม่รั่วซึมได้ง่าย รวมถึงหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังนำไปใช้งานได้หลากหลาย ด้วยนะคะ จึงทำให้หลาย ๆ หันมาเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทกันมากขึ้น แต่ก่อนที่เราจะไปเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท แอดมินมี 3 ข้อควรรู้มาบอกต่อค่ะ

ทำความรู้จักกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทหรือที่หลาย ๆ คนเรียกว่าหลังคาเมทัลชีท คือแผ่นเหล็กผสมอะลูมิเนียมและสังกะสี นำไปรีดขึ้นรูปล่อนต่าง ๆ เป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีท โดยนิยมนำหลังคาเมทัลชีทไปใช้ในงานก่อสร้างต่าง ๆ เช่น มุงหลังคาบ้าน ทำรั้วบ้าน ผนังบ้าน และโรงจอดรถค่ะ ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถสั่งตัดได้ตามต้องการ จึงช่วยลดปัญหาการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักเบา ทำให้ติดตั้งไว้ง่าย ช่วยประหยัดค่าติดตั้งและไม่เป็นภาระของโครงสร้างหลังคาด้วยค่ะ

ข้อควรรู้ก่อนซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

  1. ติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องมีฉนวนกันความร้อน

หลาย ๆ ท่านอาจจะยังไม่ทราบก็คือ หากต้องการมุงหลังคาบ้านด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะต้องติดตั้งฉนวนกันความร้อนใต้หลังคาเมทัลชีทด้วยนะคะ เพราะถึงแม้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะคลายความร้อนได้ไว แต่หลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่สามารถกันความร้อนได้ และหากฝนตกจะมีเสียงดังมาก จึงจำเป็นต้องมีแผ่นฉนวนกันความร้อนไว้ใต้หลังคาเมทัลชีทเสมอนะคะ

  1. แผ่นหลังความเหล็กเมทัลชีมต้องมีความหนา

ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นสิ่งสำคัญเช่นกันค่ะ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีวางจำหน่ายทั่วไปจะมีความหนาอยู่ที่ 0.28-0.5 มม. โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะสมกับการมุมหลังคาบ้านมีความหนาอยู่ที่ 0.4-0.47 มม. ซึ่งความหนาของหลังคาเมทัลชีทมีผลต่อคุณภาพหลังคานะคะ หากเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่บางเกินไปอาจทำให้เกิดการยุบตัวหรือเกิดเสียดังเวลาฝนตกค่ะ

  1. แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยให้บ้านเย็น

สำหรับราคาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้น หากเป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบไม่เคลือบสีจะมีราคาถูกกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสี ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบเคลือบสีจะมีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมความร้อนภายในบ้าน ทำให้บ้านเย็น จึงเหมาะกับการมุงหลังคาบ้าน ส่วนหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบไม่เคลือบสีเหมาะกับการนำรั้วหรือผนังค่ะ ซึ่งจะช่วยประหยัดงบประมาณได้ค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.