หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิลเลือกแบบไหนดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิลเลือกแบบไหนดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิลเลือกแบบไหนดี

หลังคาเหล็กเมทัลชีท VS หลังคาไวนิลเลือกแบบไหนดี ในปัจจุบันนี้มีวัสดุมุงหลังคาให้เลือกใช้หลายประเภทมาก ๆ ทั้งหลังคากระเบี้ยง หลังคาหล็กเมทัลชีท หลังคาไวนิล หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ เป็นต้น แต่วัสดุมุงหลังคาที่ได้รับความนิยมก็คือหลังคาไวนิลและหลังคาเหล็กเมทัลชีทนะคะ ซึ่งหลาย ๆ ท่านที่กำลังมองหาวัสดุมุงหลังคาคงกำลังสงสัยว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทและหลังคาไวนิลแตกต่างกันอย่างไร แอดมินมีคำตอบค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทกับเรื่องที่คุณควรรู้

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคืออะไร ?

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุมุงหลังคาที่ได้รับความนิยมสูงมาก โดยหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือแผ่นเหล็กที่เคลือบด้วยอะลูมิเนียมและสังกะสี ถูกนำมารีดเป็นลอนต่าง ๆ ความพิเศษของหลังคาเหล็กเมทัลชีทคือ สามารถสั่งตัดตามความยาวที่ต้องการได้ ทั้งยังสามารถสั่งผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทตามรูปทรงที่ต้องการด้วยค่ะ

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาไวนิลคืออะไร

หลังคาไวนิลเป็นแผ่นหลังคาที่ผลิตจาก PVC โดยใช้เทคโนโลยี Celuka Foam ซึ่งเป็นฉนวนกันความร้อนและยังช่วยดูดซับรังสี UV ได้เป็นอย่างดี ทำให้แสงแดดไม่สามารถส่องรอดลงมาในบ้านได้ จึงทำให้บ้านเย็นค่ะ

ข้อดีของหลังคาไวนิล

  • มีน้ำหนักเบา
  • หลังคาไวนิลสามารถป้องกันไฟลามได้ดี ด้วยเป็นวัสดุไม่ไวไฟ
  • ช่วยลดเสียงรบกวนเวลาฝนตกได้ดี
  • มีความแข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดี

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

สนใจหลังคาเหล็กหลังคาเมทัลชีท
สนใจหลังคาเหล็กหลังคาเมทัลชีท