รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่น่าสนใจ

รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่น่าสนใจ

รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่น่าสนใจ

รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่น่าสนใจ ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่แตกต่างจากหลังคาชนิดอื่น ๆ คือสามารถนำมาทำเป็นรูปทรงได้หลากหลายรูปแบบสำหรับใครที่กำลังหารูปแบบหลังคาบ้านที่ทำจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทวันนี้แอดมินมีรูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงแปลกใหม่น่าสนใจมากฝากกันด้วยค่ะ ไปดูกันเลย

บทความที่เกี่ยวข้อง

5 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีท

5 จุดหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ควรระวัง

เลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทอย่างไรไม่ให้บ้านร้อน

รูปทรงโครงหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงน จะมีลักษณะด้านนึงเอียงลงด้านล่างของบ้านและอีกด้านชี้ขึ้นด้านบนเหมือนกับร้านเพิงหมาแหงน จึงถูกเรียกว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทว่ารูปทรงหมาแหงนเหมาะกับนำมาใช้กับบ้านที่เป็นชั้นเดียว จะช่วยส่งเสริมให้บ้านดูมีความสวยงามทันสมัยและรูปทรงนี้ระบายน้ำได้ดีเวลาฝนตก ก่อสร้างง่ายประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงแบน จะมีลักษณะเรียบแบนทั้งหมดทำให้ได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดูสวย มีสไตล์โมเดิร์น ดูมีความทันสมัยเหมาะกับคนที่ชอบความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ก่อสร้างได้ง่าย ประหยัดเวลาก่อสร้างและประหยัดวัสดุที่ใช้ก่อสร้าง

หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงปีกผีเสื้อ จะมีลักษณะคล้ายกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปทรงเพิงหมาแหงนแต่เป็นแบบสองหลังหันด้านที่ต่ำกว่าชนกัน แต่ส่วนใหญ่หลังคาทรงนี้จะนิยมทำกันที่ต่างประเทศไม่ค่อยมีให้เห็นในประเทศไทยเพราะประเทศไทยนั้นเมื่อถึงฤดูฝนจะมีฝนตกหนักอาจทำให้น้ำฝนไหลมารวมกันอยู่ในพื้นที่ต่ำเป็นแอ่งได้ รูปทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงปีกผีเสื้อจะให้ความสวยงามและให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น แปลกตา

และสำหรับท่านใดที่กำลังมองหาหรือสนใจหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษสามารถติดต่อสอบถามเราได้เลยนะคะ บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีราคาพิเศษที่มีประสบการณ์ด้านการผลิตหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทมามากกว่า 20 ปี มีแบบหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เลือกหลากหลายและยังสั่งตัดความยาวได้ตามต้องการนอกเหนือจากหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีทเรายังมีอุปกรณ์ก่อสร้างอื่น ๆ แบบครบวงจรมีทั้งราคาปลีก-ราคาส่งพร้อมให้บริการและจัดส่งได้ถึงหน้าบ้านคุณ

สนใจหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse