5 ทริคแต่งหน้ากลบสิวเผยผิวเนียนเป็นธรรมชาติ

5 ทริคแต่งหน้ากลบสิวเผยผิวเนียนเป็นธรรมชาติ

5 ทริคแต่งหน้ากลบสิวเผยผิวเนียนเป็นธรรมชาติ

5 ทริคแต่งหน้ากลบสิวเผยผิวเนียนเป็นธรรมชาติ สิวเป็นปัญหาผิวกวนใจใครหลาย ๆ คนเลย แล้วพอสิวหายจะมีหลุมสิว รอยดำ รอยแดงเกิดขึ้น ทำให้เวลาเราแต่งหน้าต้องมีตัวช่วยในการอำพรางผิวและเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียนค่ะ โดยเฉพาะการเลือกแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดดีเยี่ยม แป้งคุมมันขั้นสุด และแป้งคุมมันที่เลือกใช้จะต้องเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันด้วยค่ะ แล้วเราจะแต่งหน้าให้เนียนกริบ กลบสิวมิดได้อย่างไรมาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ
  1. ลงไพรเมอร์ช่วยเบลอผิว

ก่อนการแต่งหน้าทุกครั้ง ควรบำรุงผิวให้พร้อมเสมอนะคะ และขั้นตอนต่อมาคือการลงไพรเมอร์นะคะ ซึ่งไม่เพียงจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีเท่านั้น แต่ไพรเมอร์ยังช่วยกลบหลุมสิว แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนและช่วยเบลอผิวให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

  1. ใช้รองพื้นงานผิวเนื้อบางเบา

ในปัจจุบันนี้มีรองพื้นให้เลือกหลายแบบด้วยกัน ทั้งรองพื้นที่ให้การปกปิดขั้นสุด รองพื้นที่ให้ผิวฉ่ำโกลว์ และรองพื้นเนื้อบางเบาแต่ให้การปกปิดนะคะ ซึ่งการลงรองพื้นเพื่อกลบหลุมสิวนั้น สาว ๆ ควรเลือกใช้รองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อพรางหลุมสิว ไม่ทำให้รองพื้นไปเน้นที่หลุมสิวมากนัก จากนั้นให้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยอำพรางหลุมสิว โดยใช้ฟองน้ำค่อย ๆ เกลียให้เรียบเนียนค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ
  1. ลิควิดไฮไลเตอร์

สาว ๆ ที่มีปัญหาหลุมสิวไม่ควรใช้ไฮไลเตอร์แบบฝุ่น เพราะจะทำให้เห็นหลุมสิวได้ชัดเจนขึ้น แต่ควรใช้ลิควิดไฮไลเตอร์แทนค่ะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวสามารถกระจายแสงและอำพรางหลุมสิวได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  1. เซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นคุมมัน

หลังจากที่เราลงงานผิวเรียบร้อยแล้ว ให้ลงแป้งฝุ่นคุมมันเพื่อเซ็ตผิวให้แมทและเนียนขึ้นนะคะ ทั้งแป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยอำพรางหลุมสิวได้ดี และแป้งฝุ่นคุมมันยังช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นด้วยค่ะ

  1. ลงแป้งคุมมันเพื่อการปกปิดขึ้นสุด

สำหรับสาว ๆ ที่เป็นสิวหนัก ๆ หรือมีหลุมสิว รอยดำรอยแดงเยอะมาก ๆ ให้ลงแป้งคุมมันผสมรองพื้น เพื่อให้แป้งคุมมันช่วยเบลอผิวให้เรียบเนียนขึ้น และแป้งคุมมันยังทำให้ผิวกระจ่างใส ดูมีมิติและแป้งคุมมันให้ผิวเรียบเนียนและเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ

ลูกในท้อง ปลอดภัย 100% ด้วยแป้ง Lady Audrey 3

เลือกแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังกังวลว่าใช้แป้งคุมมันแล้วจะทำให้เกิดสิวหนักขึ้น หมดห่วงไปได้เลยค่ะ ด้วยแป้งคุมมันจาก Lady Audrey ที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ โดยได้คัดสรรแป้งข้าวเจ้าอย่างดีมาผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน อีกทั้งผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ยังไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน น้ำหอม มิเนอรัลออยและซิลิโคนเลยค่ะ ทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันมีความอ่อนโยนขั้นสุด ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว เรียกได้ว่าเป็น แป้งคุมมัน Clean Beauty ที่ปลอดภัยอย่างแท้จริงค่ะ

ไม่เพียงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว และความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อคุณภาพเยี่ยม ที่สามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” มาแล้วค่ะ และที่สำคัญแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังเป็นแบรนด์แป้งพัฟคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต่างเลือกใช้เลยค่ะ

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95