3 เทคนิคชวนลูกน้อยโบกมือลาผ้าอ้อม

3 เทคนิคชวนลูกน้อยโบกมือลาผ้าอ้อม

3 เทคนิคชวนลูกน้อยโบกมือลาผ้าอ้อม

3 เทคนิคชวนลูกน้อยโบกมือลาผ้าอ้อม เมื่อเจ้าตัวน้อยถึงเวลาที่ต้องไปโรงเรียน แต่ลูกน้อยของเรายังใส่แพมเพิสอยู่ ฉะนั้นคุณแม่อย่างเราก็ต้องเตรียมตัวให้เจ้าตัวน้อยเลิกใส่แพมเพิสนั่นเอง แน่นอนว่ามันไม่ใช่สิ่งที่จะฝึกกันได้ง่าย ๆ แต่ก็สามารถทำได้ค่ะ สิ่งสำคัญในการฝึกลูกน้อยให้เลิกใส่แพมเพิส คุณแม่จะต้องดูความพร้อมของลูกด้วยนะคะ โดยวัยที่เหมาะสมกับการฝึกก็คือในช่วงอายุ 2 ขวบขึ้นไปค่ะ วันนี้แอดมินมี 3 เทคนิคฝึกลูกน้อยให้เลิกใส่แพมเพิสมากฝากค่ะ

คอยถามลูกปวดฉี่หรือปวดอึไหม
  1. คอยถามลูกปวดฉี่หรือปวดอึไหม

การฝึกลูกให้เลิกใส่แพมเพิสในช่วงแรกนั้น ควรฝึกในช่วงกลางวันก่อนนะคะ และหมั่นคอยถามลูกอยู่เสมอว่าปวดฉี่หรือไม่ ปวดอึหรือป่าว โดยในช่วงแรก ๆ คุณแม่จะต้องอธิบายให้ลูกรู้ก่อนว่า อาการปวดฉี่เป็นอย่างไร ปวดอึเป็นแบบไหน โดยฝึกการสื่อสารกับลูกไปในตัว เพื่อให้ลูกสามารถสื่อสารให้เราเข้าใจและถูกต้องด้วยค่ะ

พาลูกนั่กระโถน
  • พาลูกนั่งกระโถนทุก ๆ 1-2 ชั่วโมง

ไม่เพียงแค่การถามลูกบ่อย ๆ เท่านั้น แต่คุณแม่ต้องพาลูกมานั่งกระโถนทุก ๆ 1-2 ชั่วโมงอีกด้วย เพื่อให้ลูกเกิดความเคยชิน เมื่อปวดท้องต้องมานั่งที่กระโถน ที่สำคัญคุณแม่จะต้องเตรียมกระโถนไว้ประจำที่ให้ลูกน้อยด้วยค่ะ เมื่อปวดท้องลูกจะได้มานั่งได้ทันทีค่ะ

พาลูกฉี่ก่อนนอน
  • พาลูกฉี่ก่อนเข้านอนเสมอ

ในขณะที่กำลังฝึกลูกเลิกแพมเพิสหรือเลิกแพมเพิสได้แล้วก็ตาม คุณแม่ควรพาลูกเข้าห้องน้ำก่อนนอนเสมอ เพราะลูกอาจเกิดความเคยชินและทำให้ฉี่รดที่นอนได้นั่นเองค่ะ

ดูแลผิวลูกน้อยด้วยแป้งเด็กธรรมชาติ

ไม่ว่าลูกจะเลิกใส่แพมเพิสแล้วหรือไม่ก็ตาม การดูแลสุขภาพผิวของลูกน้อยให้ดีอยู่เสมอ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเลยนะคะ เพราะผิวของลูกน้อยมีความบอบบางและระคายเคืองได้ง่ายมาก ๆ โดยเฉพาะความอับชื้นในบริเวณที่ใส่แพมเพิสนะคะ ดังนั้นการเลือกใช้แป้งเด็กที่ผลิตจากธรรมชาติ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณแม่ไม่ควรมองข้ามนะคะ

แป้ง-ReisCare-ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวของลูก

Reiscare เป็แป้งเด็กออร์แกนิคที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้า มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตแป้งเด็กแทนการใช้ทัลคัม ทั้งแป้งไร้ซแคร์ยังมีกระบวนการผลิตแป้งเด็กที่ทันสมัย จนได้ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยมาก ๆ ด้วยแป้งไร้ซแคร์เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีทัลคัม พาราเบน น้ำหอม และมิเนอรัลออยผสม แป้งเด็กจึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่ตกค้างอยู่ในร่างกายค่ะ ที่สำคัญแป้งเด็กยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested มาแล้วว่าแป้งเด็กไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และยังมี Water Repellent ที่ช่วยดูดซับความเปียกชื้น แป้งเด็กไม่อมเหงื่อ จึงช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากผดผื่นแพ้ได้อย่างแท้จริงค่ะ

แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

แป้งไร้ซแคร์ ฟลอรัล สวีท แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U