ทำไมควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty

ทำไมควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty

ทำไมควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty

ทำไมควรใช้แป้งคุมมัน Clean Beauty วงการอุตสาหกรรมเครื่องสำอางทั่วโลกกำลังตื่นตัวในการผลิตแป้งคุมมัน Clean Beauty กันมากขึ้นนะคะ ซึ่งไม่เพียงการผลิตแป้งคุมมันที่มาจากสารสกัดธรรมชาติเท่านั้น แต่รวมถึงบลัชออนและอายแชโดว์ด้วยค่ะ แต่สาว ๆ เคยสงสัยไหมคะว่า ทำไมแป้งคุมมันและผลิตภัณฑ์ความงามที่เป็นเครื่องสำอาง Clean Beauty ถึงได้รับความนิยม และเพราะอะไรเราควรเลือกใช้แป้งคุมมันClean Beauty แอดมินมีคำตอบค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

ทำความรู้จักกับเครื่องสำอาง Clean Beauty

เครื่องสำอาง Clean Beauty คือ แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน บลัชออน อายแชโดว์ รวมถึงสกินแคร์ต่าง ๆ ที่มีความอ่อนโยน ปลอยภัยต่อผู้ใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ Clean Beauty จะต้องมี Ingredient ที่แสดงบนฉลากอย่างโปร่งใสและจริงใจต่อผู้บริโภคที่สุดค่ะ ซึ่งการที่ผลิตภัณฑ์ความงานต่าง ๆ ทั้ง แป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน หรือสกินแคร์จะเป็นเครื่องสำอาง Clean Beauty จะต้องไม่มีส่วนผสมของสารเคมีและสารพิษที่เป็นอันตรายต่อผิว สัตว์และโลก หรือที่เรียกกันว่า Non-Toxic Beauty โดยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารระคายเคืองต่าง ๆ สามารถส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ในระยะยาวด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน Clean Beauty เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ต้องบอกเลยว่า Lady Audrey เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือก็คือแป้งคุมมัน Clean Beauty นั่นเองค่ะ โดยผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey เป็นเครื่องสำอางที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ หรือแป้งคุมมัน Cruelty Free และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์แป้งคุมมันออร์แกนิคที่รณรงค์ต่อต้านการทารุณกรรมต่อสัตว์ด้วยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมันผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ

Lady Audrey คือแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอมสารปรอท สเตียรอยด์ มิเนอรัลออยล์ ปิโตรเคมี ฟอร์มาลีนเลยค่ะ โดย Ingredient ที่ใช้ผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันก็คือแป้งข้าวบริสุทธิ์ 100 % และแป้งคุมมันยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือการแพ้ใด ๆ ค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่มีฉากโปร่งใส

สำหรับสาว ๆ ที่ปัญหาผิวมันและแพ้ง่าย รวมถึงว่าที่คุณแม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า Lady Audrey คือแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว 100 % จึงอ่อนโยนต่อผิว และปลอดภัยต่อสตรีมีครรภ์อย่างแม้จริงค่ะ

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพความเป็นแป้งพัฟคุมมันคุณภาพเยี่ยม ด้วยการได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey คือแป้งคุมมัน Clean Beauty ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เมื่อใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิว ทั้งแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคืองบนผิว สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่ายสามารถใช้แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน 2022 นี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95