Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อคนผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อคนผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อคนผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งคุมมันเพื่อคนผิวแพ้ง่าย สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายจะต้องมีความพิถีพิถันในการเลือกแป้งคุมมันมากเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะหากเลือกแป้งคุมมันไม่ดีหรือเลือกแป้งคุมมันที่มีส่วนผสมที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวของเรา แป้งคุมมันอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ค่ะ ซึ่งสาว ๆ ควรเลือกใช้แป้งคุมมันที่อ่อนโยนต่อผิว และเผยผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมันออร์แกนิคปราศจากทัลคัม

ในปัจจุบันนี้มีสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เป็น Clean Beauty มากขึ้น โดยเฉพาะแป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาตินะคะ และยิ่งเรามีปัญหาผิวแพ้ง่ายด้วยแล้ว การเลือกแป้งคุมมันจะต้องเลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัมค่ะ ซึ่ง Lady Audrey เป็นแบรนด์แป้งคุมมันที่ให้ความสำคัญกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย

จึงได้คัดสรรแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์มาใช้เป็นส่วนผสมหลักในการผลิตแป้งคุมมัน ผสานกับการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมผลิตแป้งคุมมันโดยเฉพาะของ Lady Audrey ที่ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยกรรมวิธีผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันมาเป็นอย่างดี จนได้แป้งข้าวคุมมันที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ซึ่งสาว ๆ มั่นใจเลยว่าแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสม 100 % แน่นอนค่ะ

Lady Audrey คัดสรรสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งคุมมัน Clean Beauty

เรียกได้ว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจริง ๆ เลยนะคะ ด้วยไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่าง น้ำหอม พาราเบน Mineral oil สารปรอท สเตียรอยด์ ปิโตรเคมี และฟอร์มาลีนค่ะ จึงทำให้แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แป้งคุมมันไม่อุดตันไม่เป็นสิวเผยผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และเนื้อแป้งพัฟคุมมันเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ทำให้ได้งานผิวสวยลุคคุณหนูเลยค่ะ ที่สำคัญแป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ติดทน ไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี
2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้ม

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95