3 ทริคป้องกันหน้าพังก่อนช่วงมีประจำเดือน

3 ทริคป้องกันหน้าพังก่อนช่วงมีประจำเดือน

3 ทริคป้องกันหน้าพังก่อนช่วงมีประจำเดือน

3 ทริคป้องกันหน้าพังก่อนช่วงมีประจำเดือน ช่วงที่เราเป็นประจำเดือนทีไร เราต้องเจอปัญหาผิวหน้าพังทุกที ทั้งสิวเห่อแถมหน้ามันกว่าปกติด้วยนะคะ ทั้งฮอร์โมนในร่างกายที่เปลี่ยนไป รวมถึงอาการปวดท้องด้วย ซึ่งแอดมินมีเคล็ดลับป้องกันปัญหาหน้าพังก่อนช่วงมีประจำเดือนมาแนะนำค่ะ เพียงแค่ทำตาม 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ก่อนช่วงมีประจำเดือน 2 สัปดาห์ ก็สามารถป้องกันปัญหาเหล่านี้ได้แล้วค่ะ

  1. ล้างหน้าให้สะอาด

การดูแลผิวไม่ให้สิวเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ก็คือ การล้างหน้าให้สะอาด ไม่ให้เหลือสิ่งสกปรก หรือความมันอุดตันรูขุมขน และควรใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว

  1. ทานวิตามินบำรุงผิว

ทานวิตามิน B6 และแคลเซียม สารอาหารทั้งสองตัวนี้จะช่วยลดอาการระคายเคืองให้กับผิวของเราได้

  1. แต่งหน้าเบา ๆ

การแต่งหน้าเป็นต้นเหตุหนึ่งทำให้รูขุมขนเราอุดตัน ทำให้เกิดสิวตามมาได้ ใช้เพียงแค่ทากันแดด และทาแป้งไร้ซแคร์ตามบาง ๆ เพื่อป้องกันความมันก็สามารถใช้ชีวิตได้สบาย

แป้งไร้ซแคร์ แป้งที่คุณแม่ไว้ใจ

ในช่วงก่อนมีประจำเดือนนั้น ผิวหน้าของเราต้องการการดูแลมากเป็นพิเศษนะคะ และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวอย่างแป้งไร้ซแคร์ช่วยลดปัญหาผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ ด้วยแป้งไร้ซแคร์เป็นผลิตภัณฑ์แป้งเด็กสูตรอ่อนโยนที่มาก ๆ ด้วยผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100 % แทนการใช้ทัลคัม ทำให้แป้งเด็กไร้ซแคร์สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ แป้งเด็กไม่อุดตันที่รูขุมขน จึงไม่ทำให้เกิดสิวและการระคายเคืองค่ะ

นอกจากแป้งเด็กไร้ซแคร์จะเป็นแป้งสำหรับครอบครัว ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศและทุกวัยแล้ว แป้งเด็กยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและเพื่อนร่วมโลกด้วยค่ะ เพราะแป้งเด็กไร้ซแคร์ยังเป็นแป้งเด็กที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งเด็ก cruelty-free ซึ่งแป้งสำหรับทุกคนในครอบครัวจากแบรนด์ Reiscare ได้ตระหนักถึงความสำคัญในข้อนี้มาก ๆ และผลิตภัณฑ์ของแป้งเด็ก Reiscare ทุกชิ้น เป็นแป้งเด็กที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 100 % จึงมั่นใจได้ว่า แป้งเด็ก Reiscare ได้รับการยอมรับว่าเป็นแป้งเด็ก 2022 ที่เกิดมาเพื่อเป็นแป้งที่ไม่มีทัลคัมของครอบครัว ปกป้องผิวเด็กทารกและดูแลผิวของทุกคนอย่างแท้จริงค่ะ

เข้า 7-Eleven ต้องรีบหา ไร้ซแคร์ แป้งเด็ก 7-11

ผลิตภัณฑ์แป้งเด็กไร้ซแคร์ยังหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เพราะสามารถซื้อแป้งเด็ก Reiscare ได้แล้วที่ 7-ELEVEN ทุกสาขาค่ะ ซึ่งแป้งเด็ก 7-11 ได้วางจำหน่ายแล้วนะคะ ซึ่งขอบอกเลยว่าแป้งเด็ก 7-11 จากแบรนด์ Reiscare นี้ขายดีสุด ๆ ด้วยเป็นแป้งเด็กออร์แกนิค 7-11 ที่ผลิตจากแป้งข้าว ที่อ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ แล้ว แป้งเด็ก 7-11 ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีมาก ๆ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ และสามารถไปหาซื้อแป้งเด็ก 7-11 กันได้ค่ะ โดยแป้งเด็ก 7-11 ที่วางจำหน่ายใน 7-ELEVEN ก็คือแป้งเด็ก Reiscare กลิ่น ฟลอรัลสวีท ขนาด 50 กรัม ซึ่งเป็นกลิ่นหอมดอกไม้อ่อน ๆ ที่ใครใช้ก็หลงรักค่ะ

สนใจสามารถสั่งซื้อแป้งไร้ซแคร์ทาง Inbox FB คลิก

http://m.me/ReisCareBabyPowder/

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID :

https://line.me/R/ti/p/%40930ztntw

สามารถสั่งซื้อและชำระผ่านบัตรเครดิต หรือชำระปลายทาง (COD) ได้ที่

? Official Shop at Shopee คลิก

https://shp.ee/yyqfrw5

? Official Shop at Lazada คลิก

https://www.lazada.co.th/shop/reiscare/

รายชื่อร้านค้าชั้นนำที่จัดจำหน่ายแป้งไร้ซแคร์ตามภาคต่าง ๆ คลิก

https://bit.ly/2nQQh4U